Phim Ảnh

Phim hành động kịch tính 'Kill It' tung poster ấn tượng của Jang Ki Yong và Nana

Theo Soompi
Chia sẻ

Bộ phim sắp ra mắt của OCN, "Kill It", đã phát hành những poster mới cho các nhân vật chính của phim, do Nana và Jang Ki Yong thủ vai.

Kill It kể câu chuyện về một bác sĩ thú y che giấu quá khứ của mình là kẻ giết người cùng nữ thanh tra đuổi theo kẻ giết người hàng loạt. Nana sẽ đảm nhận vai thanh tra Do Hyun Jin, người nỗ lực hết mình để cứu người. Trong poster của mình, cô ấy đang nhắm súng vào một cái gì đó, đôi mắt cô ấy không bao giờ rời khỏi bất cứ thứ gì cô ấy đang nhìn.

Câu khẩu hiệu trên poster của cô ấy có tên là, “Điều đã nâng đỡ cô ấy trở thành con người hiện tại, đó là ngày hôm nay”, đó là sự tương phản với mô tả nhân vật của cô ấy, “một thanh tra đuổi theo quá khứ”. Một Do Hyun Jin được nhận vào một gia đình khá giả khi cô ấy còn nhỏ. Mặc dù cô đã sống phần lớn cuộc đời mình để làm những gì cha mẹ nuôi muốn để thể hiện lòng biết ơn vì đã nhận nuôi cô, nhưng cô đã chọn con đường của riêng mình lần đầu tiên khi cô quyết định nộp đơn để trở thành một thanh tra. Sẽ rất thú vị khi xem những gì cô ấy đang theo đuổi sau đó, và sự thật cô ấy sẽ tìm thấy ở cuối hành trình của mình.

Các nhân viên sản xuất tuyên bố, “Trong suốt buổi chụp hình cho các áp phích, ánh mắt dữ dội của Nana đã rực cháy hơn chúng tôi từng thấy. Tư thế của cô ấy thật hoàn hảo khi cô ấy giơ súng, và cô ấy thực sự là một thám tử. Họ giải thích, anh chàng Do Hyun Jin có một quá khứ đen tối, nhưng cô ấy sống một cuộc sống độc lập và là một thám tử ưu tú, được đồng nghiệp tôn trọng vì trí thông minh của cô ấy. Nana đã làm việc không ngừng nghỉ để khắc họa hoàn hảo nhân vật của mình và chúng tôi hy vọng mọi người sẽ hào hứng với nó”.

Trong khi đó, Jang Ki Yong đảm nhận vai Kim Soo Hyun, một kẻ giết người dưới lốt bác sĩ thú y. Câu khẩu hiệu của anh ấy là, “Những gì đã nuôi dạy anh ấy trở thành con người hiện tại, là ngày hôm qua”, đó là điều trái ngược với những gì nó nói trên poster của Nana. Khi còn là một đứa trẻ, anh ta bị mất trí nhớ và bị bỏ rơi, và được nuôi dưỡng bởi một kẻ giết người tên Pavel (David McInni). Điều duy nhất anh ta nhớ được là kêu gọi ai đó cứu mình, và bí ẩn đằng sau quá khứ của anh ta được một người lính đánh thuê nuôi dưỡng và trở thành chính mình vẫn chưa được khám phá.

Các nhân viên sản xuất giải thích, về việc Jang Ki Yong tiếp tục hòa thành một với nhân vật của mình. Không chỉ anh ấy sẽ mang lại nhiều hành động cho bộ phim, mà anh ấy sẽ đặt ra một câu chuyện hấp dẫn. Nhân vật của anh ấy đang che giấu danh tính của mình dưới vỏ bọc là một bác sĩ thú y , và sẽ rất thú vị khi xem cách anh tương tác với thám tử Do Hyun Jin.

Kill It được dự kiến ​​ra mắt trên OCN vào tháng 3.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất