Phim Ảnh

Phim 'Guardians of the Galaxy Vol. 3' bị hoãn vô thời hạn sau khi Disney đuổi việc đạo diễn James Gunn

Tiến Đạt
Chia sẻ

Sau khi Disney sa thải đạo diễn James Gunn vì những phát ngôn nhạy cảm trong quá khứ, bộ phim "Guardians of the Galaxy Vol. 3" của Marvel đã tạm hoãn khâu sản xuất vô thời hạn.

Tương lai của Vũ trụ điện ảnh Marvel đã có nhiều biến chuyển lớn sau khi Disney sa thải đạo diễn - biên kịch James Gunn ra khỏi dự án phim Guardians of the Galaxy Vol 3. Quyết định này đã được đưa ra khi xuất hiện những đoạn tweet trong quá khứ của vị đạo diễn này, có nội dung nhạy cảm. Mặc dù sau đó, dàn diễn viên đã ký tên cũng như khán giả đã tạo áp lực lên hãng phim này, nhưng Disney vẫn không thay đổi quyết định của mình. Sau cuộc gặp gỡ với tổng giám đốc Disney - Alan Horn, James Gunn sẽ không được ngồi lại vị trí đạo diễn.

Đạo diễn James Gunn.

Sự việc này đã ảnh hưởng đến tương lai của phần phim Guardians of the Galaxy Vol 3, khi giờ đây Disney và Marvel phải tìm kiếm một người khác ngồi vào ghế đạo diễn, trong trường hợp họ vẫn sử dụng kịch bản mà Gunn đã hoàn thành trước đó. Lộ trình sản xuất vẫn chưa rõ nhưng bộ phim được kỳ vọng sẽ sớm bấm máy vào đầu năm sau để có thể kịp ra mắt vào tháng Năm 2020, mặc dù Marvel chưa từng chính thức thông báo về điều đó.

Tuy nhiên mới đây, The Hollywood Reporter đã đưa ra thông tin bộ phim Guardians of the Galaxy Vol. 3 sẽ bị đình lại khâu sản xuất. Được biết sự việc này đã được thông báo từ các nhân viên sản xuất khi họ đang trong giai đoạn chuẩn bị tiền kỳ để khởi quay vào đầu 2019, tuy nhiên giờ đây họ phải rời phim trường để nhường lại cho các dự án khác. Hiện vẫn chưa có lịch trình mới được đưa ra khiến ekip tin rằng dự án này đã hoãn vô thời hạn.

Điều này hiện đang khiến người hâm mộ trở nên hoang mang, phía các diễn viên vẫn có phát ngôn gì cho sự việc này. Khâu chọn lựa đạo diễn mới có thể sẽ tiêu tốn vài tháng và người được chọn cần làm việc với Disney và Marvel cho phần kịch bản. Khán giả vẫn kỳ vọng tiến độ phim sẽ kịp khởi chiếu trong năm 2020, có thể trì hoãn vài tháng mà thôi. SAOstar sẽ liên tục cập nhật thông tin đến độc giả.

Chia sẻ

Bài viết

Tiến Đạt

Tin mới nhất