Phim Ảnh

Phim cung đấu của Jang Nara gây choáng khi công bố dàn cast tài sắc vẹn toàn

Thanh Long
Chia sẻ

'An Empress's Dignity' đang nhận được rất nhiều sự quan tâm và mong đợi từ phía người hâm mộ khi sở hữu dàn cast tài sắc vẹn toàn.

Mới đây, jTBC đã chính thức xác nhận các diễn viên Jang Nara, Shin Sung Rok, Choi Jin HyukShin Eun Kyung sẽ tham gia trong bộ phim sắp tới của họ mang tên An Empress's Dignity.

Jang Nara

An Empress's Dignity lấy bối cảnh vương triều giả tưởng năm 2018, nơi vẫn tồn tại chế độ quân chủ lập hiến, xoay quanh một nữ diễn viên nhạc kịch bất ngờ phải thành thân với hoàng đế và bị cuốn vào vòng xoáy quyền lực chốn thâm cung. Bộ phim cũng sẽ miêu tả những nỗ lực của nữ diễn viên nhạc kịch trên con đường đi tìm hạnh phúc và tình yêu đích thực, trong khi chiến đấu chống lại các thế lực trong cung và cố gắng tìm ra sự thật đằng sau cái chết bí ẩn của tiên hậu.

Shin Sung Rok

Trong phim nữ diễn viên Jang Nara sẽ vào vai Oh Sunny, một nữ diễn viên nhạc kịch có ước mơ được đứng trên sân khấu cho đến hết cuộc đời. Thế nhưng, trong hiện thực, cô chỉ là một diễn viên bình thường mà các đạo diễn không thèm dòm ngó đến. Cho đến một ngày, Oh Sunny từ một nữ diễn viên không tên tuổi trở thành “Lọ Lem quốc dân”.

Choi Jin Hyuk

Shin Sung Rok sẽ vào vai hoàng đế Lee Hyeok, một người tài năng và cũng giỏi kiểm soát người khác. Lee Hyeok đã hồi sinh hơn 30 công ty hoàng gia và mang về cho mình số tài sản vô cùng lớn.

Shin Eun Kyung

Choi Jin Hyuk sẽ vào vai Na Wang Sik, cảnh vệ trong cung. Anh là một người nói chuyện thô lỗ và có thói quen bắt nạt cấp dưới của mình. Na Wang Sik cũng là kẻ thù không đội trời chung của kẻ thù trong các trận chiến vì bản thân anh sinh ra để giành chiến thắng.

Shin Eun Kyung sẽ vào vai thái hậu, mẹ của Lee Hyeok. Mặc dù cô là một người mẹ yêu thương con trai mình nhưng lại rất khắt khe với con dâu. Cô cũng được biết đến là người không biết sợ vì nắm giữ quyền lực tuyệt đối trong cung.

Dự án này sẽ được chỉ đạo bởi Joo Dong Min, đạo diễn của các bộ phim trước đó như Return, Take Care of UsCaptain. Biên kịch của bộ phim sẽ là Kim Soon Ok, người tạo nên thành công cho các bộ phim Sister is Alive, My Daughter Temptation of Wife.

An Empress's Dignity dự kiến sẽ lên sóng vào tháng 11/2018 trên SBS.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất