Phim Ảnh

Phim của Son Ye Jin và Hyun Bin rating tăng mạnh, vươn lên vị trí thứ 7 trong top 10 phim có rating cao nhất năm 2019 trên đài cáp

Thanh Long
Chia sẻ

Phim Crash Landing On You (Hạ cánh nơi anh) của Son Ye Jin và Hyun Bin đã thu hút được nhiều người xem ở tập mới nhất và vươn lên vị trí thứ 7 trong top 10 phim có rating cao nhất năm 2019 trên đài cáp.

Tối qua chỉ có duy nhất phim Crash Landing On You (Hạ cánh nơi anh) lên sóng. Theo Nielsen Korea, sau khi rating tăng lên 8.7% ở tập trước, thì ở tập mới nhất lên sóng tối qua phim Crash Landing On You của Son Ye Jin và Hyun Bin đã thu hút được thêm nhiều khán giả theo dõi giúp rating tăng lên 9.2%. Thành tích này tiếp tục giúp cho bộ phim dẫn đầu rating đài cáp.

Đây cũng là rating cao nhất mà bộ phim đạt được tính đến thời điểm hiện tại.

Bên cạnh đó, thành tích rating ở tập mới nhất cũng giúp cho phim Crash Landing On You (Hạ cánh nơi anh) vượt qua phim Graceful Family với rating 8.5% để vươn lên vị trí thứ 7 trong danh sách 10 bộ phim có rating cao nhất trong năm 2019 trên đài cáp tính đến thời điểm hiện tại. Hiện tại vị trí thứ 6 trong danh sách này đang thuộc về phim The Light in Your Eyes với rating đạt được là 9.7%.

“Crash Landing On You” OST

Xem thêm: Phim của Suzy thống trị phòng vé Hàn Quốc tuần thứ 2 liên tiếp, tiến gần cột mốc 6 triệu khán giả

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất