Phim Ảnh

BXH 10 phim Hàn Quốc được tìm kiếm nhiều nhất tuần 4 tháng 4: Phim 'Quân vương bất diệt' của Lee Min Ho bị phim của Park Jin Young và Lee Bo Young vượt mặt

Thanh Long
Chia sẻ

Thế giới hôn nhân chính là bộ phim truyền hình Hàn Quốc được nhiều khán giả quan tâm và tìm kiếm nhiều nhất hiện nay.

Mới đây, Naver - cổng thông tin hàng đầu và được xem như là Google của Hàn Quốc đã công bố danh sách 10 bộ phim truyền hình Hàn Quốc được tìm kiếm nhiều nhất trong tuần 4 tháng 4, căn cứ vào dữ liệu của ngày 26/04/2020. Việc đứng đầu danh sách tìm kiếm này không có nghĩa là bộ phim đó được xem nhiều nhất, rating mới là điều quan trọng hơn cả. Tuy nhiên việc được tìm kiếm nhiều nhất có nghĩa là bộ phim đó đang nhận được nhiều sự quan tâm và tò mò của công chúng, nó sẽ ảnh hưởng đến rating, khi họ quyết định lựa chọn xem một bộ phim nào đó.

“The King: Eternal Monarch” OST

Dưới đây là danh sách 10 bộ phim Hàn Quốc được tìm kiếm nhiều nhất trên Naver dựa vào dữ liệu của ngày 26/04/2020:

1. The World of the Married

Không quá bất ngờ khi phim The World of the Married (Thế giới hôn nhân) của Kim Hee Ae và Park Hae Joon tiếp tục trụ vững vị trí đầu bảng tuần tuần này. Bộ phim tiếp tục thu hút được nhiều sự quan tâm, theo dõi của khán giả ở những tập mới nhất. Trong tuần vừa qua bộ phim cũng đã đạt được rating cao nhất 22.9% kể từ khi lên sóng, vượt qua phim Hạ cánh nơi anh (21.7%), để vươn lên vị trí thứ 2 trong top những bộ phim có rating cao nhất mọi thời đại trên đài cáp, chỉ sau phim SKY Castle.

2. When My Love Blooms

Mặc dù chỉ mới lên sóng 2 tập nhưng phim When My Love Blooms của Yoo Ji Tae, Park Jin Young và Lee Bo Young đã nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả khi có mặt ở vị trí thứ 2.

3. The King: Eternal Monarch

Phim Quân vương bất diệt (The King: Eternal Monarch) đã giảm 1 hạng so với tuần trước để có mặt ở vị trí thứ 3 tuần này. Bộ phim tiếp tục nhận phải những bình luận không mấy khả quan từ phía khán giả sau khi rating 2 tập mới nhất giảm và sau đó tăng trở lại không đáng kể.

4. Hospital Playlist

Phim Hospital Playlist cũng tiếp tục trụ vững tại ví trí thứ 4. Bộ phim cũng đã đạt được rating cao nhất kể từ khi lên sóng ở tập mới nhất với 12.1%.

5. Once Again

Phim Once Again của Lee Min Jung tiếp tục ở vị trí thứ 5.

6. Rugal

Phim Rugal vẫn ở vị trí thứ 6 so với tuần trước.

7. Itaewon Class

Mặc dù kết thúc đã lâu nhưng Itaewon Class vẫn nhận được sự quan tâm của khán giả khi đứng ở vị trí thứ 7.

8. Kingdom 2

Phim Kingdom 2 đang có mặt ở vị trí thứ 8 tuần này.

9. Stranger 2

Rất nhiều khán giả đang quan tâm và tìm kiếm thông tin về phim Stranger 2 sau thành công của mùa 1. Trước đó, các báo cáo cho biết rất có thể bộ phim sẽ được ra mắt vào cuối năm nay.

10. Yoobyeolna! Chef Moon

Phim Yoobyeolna! Chef Moon lần đầu tiên xuất hiện trong bảng xếp hạng tại vị trí thứ 10 tuần này.

Xem thêm: Phim 'Quân vương bất diệt' của Lee Min Ho rating tăng nhẹ - Phim của Park Jin Young và Lee Bo Young khởi động với rating vững chắc

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất