Phim Ảnh

Phim của Kim Tae Hee ngừng quay vì nhân viên nghi nhiễm Covid-19, Knet: 'Kbiz bị đe dọa'

Theo Soompi + Nate
Chia sẻ

Drama Hi Bye, Mama của Kim Tae Hee tạm dừng quay phim do nhân viên có các các triệu chứng của virus corona.

Theo báo cáo độc quyền từ OSEN vào sáng ngày 01/03, bộ phim truyền hình Hi Bye, Mama đài tvN đã phải tạm ngừng quay phim do một nhân viên có những triệu chứng của COVID-19. Tính đến sáng nay, Hàn Quốc có 3,526 người dương tính với COVID-19, đáng báo động hơn khi có 17 người tử vong và 30 ca được chữa khỏi.

Đại diện đội ngũ sản xuất đã chia sẻ: “Nhân viên A đã tự cách ly kể từ hôm nay (01/03) và buổi quay phim lên kế hoạch vào hôm nay cũng sẽ bị hủy vì lý do an toàn cho đến khi kết quả xét nghiệm được công bố vào ngày mai. Cho đến thời điểm hiện tại. không có trở ngại nào trong quá trình sản xuất bộ phim, nhưng chúng tôi sẽ theo dõi sát sao tình hình và cố gắng hết sức để đảm bảo an toàn cho mọi người”.

Nếu nhân viên A được xét nghiệm âm tính với COVID-19, việc quay phim có thể tiếp tục. Nhưng nếu kết quả ngược lại, các diễn viên và đoàn làm phim rất khó để tiếp tục quay phim trong thời gian này vì tất cả mọi người sẽ phải trải qua kiểm tra, xét nghiệm virus. Bộ phim Hi Bye, Mama do Kim Tae HeeLee Kyu Hyung đảm nhận vai chính, được phát sóng vào thứ Bảy-Chủ Nhận vào lúc 9h tối (KST) trên đài tvN.

Dưới đây là phản hồi của cư dân mạng Hàn Quốc từ OSEN qua Nate:

1. [+494, -13] Hừ~ Tôi cá là có các tín đồ của nhà thờ Shincheonji (nơi bùng phát dịch bệnh Covid-19 ở Hàn Quốc) trong đội ngũ nhân viên và người nổi tiếng

2. [+384, -6] Chungha cũng bị cách ly tại nhà, có vẻ như nó cũng bắt đầu trong ngành công nghiệp nổi tiếng rồi thì phải

3. [+313, -4] Aigoo ㅠ phải làm gì đây ㅠㅠㅠ Việc quay phim bây giờ không còn quan trọng nữa rồi, chỉ mong mọi người an toàn.

4. [+13, -0] Điều này đặc biệt nguy hiểm trong ngành công nghiệp giải trí vì tất cả các chuyến du lịch liên quan đến công việc của họ… Với tốc độ này, tất cả chúng ta có thể đang xem tất cả chương trình phát lại trong một thời gian….

5. [+9, - 0] Tôi tự hỏi nếu nhân viên đó là tín đồ của nhà thờ Shincheonji

6. [+8, -0] Có lẽ là tín đồ của nhà thờ Shincheonji

7. [+3, -0] Có vẻ như sẽ không có gì để xem ngoài việc xem lại tất cả các chương trình TV trong một thời gian..

8. [+2, -0] Bây giờ, chính phủ nên cấm việc quay phim quốc tế, ngành công nghiệp giải trí Hàn Quốc đang bị đe dọa

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới!

Chia sẻ

Theo

Soompi + Nate

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất