Phim Ảnh

Phim 'Psycho But It’s Okay' tung poster đẹp như cổ tích: Kim Soo Hyun tựa hoàng tử, Seo Ye Ji tựa công chúa

Thanh Long
Chia sẻ

Kim Soo Hyun tựa hoàng tử, Seo Ye Ji tựa công chúa trong poster mới nhất của bộ phim Psycho But It’s Okay.

Vào sáng ngày 04 tháng 06, tvN tiếp tục làm xiêu lòng khán giả khi phát hành hai poster tuyệt đẹp cho bộ phim sắp lên sóng Psycho But It’s Okay với sự tham gia của cặp đôi diễn viên chính Kim Soo Hyun và Seo Ye Ji. Hai poster mới nhất nhanh chóng nhận được sự yêu thích và chia rẻ rộng rãi từ phía khán giả.

“Psycho But It’s Okay” Teaser

Poster đầu tiên là hình ảnh Kim Soo Hyun và Seo Ye Ji đều mỉm cười thật tươi, phía sau cả hai là một khung cảnh tuyệt đẹp như cổ tích. Khi nhìn vào tấm poster này người xem có thể mong chờ rằng Kim Soo Hyun và Seo Ye Ji sẽ mang tới một câu chuyện đẹp như cổ tích trong bộ phim sắp tới.

Ở poster thứ 2, là hình ảnh của hai búp bê đại diện cho Kim Soo Hyun và Seo Ye Ji, phía sau cả hai là một khung cảnh đen tối, bí ẩn và chứa đựng nhiều nguy hiểm khi ở đằng xa như là một ngôi nhà của một mụ phù thủy nào đó.

Psycho But It’s Okay là một bộ phim tình cảm giả tưởng về một nhân viên y tế cộng đồng tại một bệnh viện tâm thần sống với 1,8 triệu won (khoảng 1.520 đô la) một tháng và một nhà văn viết truyện bị rối loạn nhân cách chống đối xã hội. Một người đàn ông từ chối tình yêu và một người phụ nữ không biết tình yêu bất chấp số phận để yêu và tìm thấy bản thân.

Psycho But It’s Okay dự kiến sẽ được lên sóng vào lúc 22:00, thứ 2 và thứ 3 hàng tuần trên kênh KBS, bắt đầu từ ngày 20/06/2020.

Xem thêm: Kết quả giải ‘Oscar Hàn Quốc’: ‘Ký sinh trùng’ thắng lớn nhưng ai đến cũng đều có cúp mang về

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất