Phim Ảnh

Phim của Kim Jae Young dẫn đầu đài trung ương với rating hơn 30% - Phim của Kim Tae Hee rating tăng nhẹ

Thanh Long
Chia sẻ

Phim Beautiful Love Wonderful Life của Sul In Ah và Kim Jae Young đã đạt được kỷ lục rating mới hơn 30% ở tập lên sóng tối qua.

Ở đài trung ương tối qua chỉ có duy nhất phim Beautiful Love Wonderful Life của Sul In Ah và Kim Jae Young lên sóng và đạt được rating 26,4% và 30,6%. Thành tích này đã giúp cho Beautiful Love Wonderful Life tiếp tục là bộ phim có rating cao nhất trong các bộ phim lên sóng trên đài trung ương vào tối chủ nhật hàng tuần. Đây cũng là rating cao nhất mà bộ phim đạt được tính đến thời điểm hiện tại.

Trong khi đó, ở đài cáp, phim Hi bye, Mama! của Kim Tae Hee tiếp tục nhận được sự quan tâm và ủng hộ từ phía khán giả khi rating tập 2 tăng lên 6.1%. Trong độ tuổi khán giả quan trọng từ 20 đến 49 tuổi, bộ phim đạt được rating trung bình là 3.9% và cao nhất là 4.4%.

“Hi bye, Mama!” Preview

Bộ phim lên sóng cuối cùng tối qua là Tell Me What You Saw của Jang Hyuk và Sooyoung, tập mới nhất mang về thành tích rating là 3.7%. Đây cũng là rating cao nhất mà bộ phim đạt được tính đến thời điểm hiện tại.

Rating của các bộ phim truyền hình Hàn Quốc lên sóng vào tối 23/02/20 theo dữ liệu của AGB Nielsen Korea:

Ở đài trung ương:

Beautiful Love Wonderful Life: 26.4% | 30.6%

Ở đài cáp:

Hi Bye Mama!: 6.1%

Tell Me What You Saw: 3.7%

Xem thêm: Tổng thống Mỹ Donald Trump chỉ trích vì phim 'Ký sinh trùng’ thắng lớn ở Oscar 2020

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Long

Tin mới nhất