Phim Ảnh

Lần đầu trong lịch sử drama Hàn: Phim của Im Siwan - Lee Dong Wook xếp hạng 19+ ở tập cuối

Theo TVreport
Chia sẻ

Phim truyền hình Người lạ từ địa ngục đài OCN xếp hạng người xem 19+ trong đêm cuối phát sóng!

Theo báo cáo độc quyền từ hãng truyền thông TV Report vào sáng nay (04/10), tập cuối của bộ phim truyền hình Người lạ từ địa ngục đài OCN có thể được xếp hạng khán giả là 19+. Được biết, trong 9 tập đầu, bộ phim kinh dị bí ẩn có sự tham gia của Im Siwan và Lee Dong Wook, đã được đánh giá chỉ dàng cho những người trên 15 tuổi.

Tuy nhiên, theo một báo cáo mới, tập 10 (tập cuối) dự lên sóng khán giả vào ngày 06/10 sắp tới sẽ trở thành tập đầu tiên được đánh giá 19+. Trường hợp thường rất hiếm xảy ra với các dự án phim truyền hình Hàn Quốc, đặc biệt là các thể loại kinh dị của đài OCN. Tuy nhiên, ngay từ đầu, phim đã được đánh giá và ngợi khen như một tác phẩm điện ảnh được đầu tư kỹ lưỡng. Do đó, trước khi chính thức phát sóng và để tránh ảnh hưởng đến khán giả, việc thông báo về giới hạn độ tuổi ở tập cuối là rất cần thiết.

Mặt khác, phim được làm dựa trên một webtoon rất nổi tiếng cùng tên. Nội dung kể về Yoon Jong Woo (Im Siwan) - một cậu trai trẻ mới chuyển đến Seoul và khao khát trở thành tiểu thuyết gia. Cậu bất ngờ bị cuốn vào địa ngục do chính những người xung quanh tạo ra.

Tập cuối của bộ phim sẽ tập trung vào những khoảnh khắc địa ngục ở môi trường kỳ quái của Yoon Jong Woo, cũng như sự chuyển đổi tâm lý khó đoán của nhân vật này. Để cải thiện chất lượng sản xuất và thể hiện hiệu quả hơn dưới quan điểm ban đầu của nhà văn và đạo diễn, các nhà sản xuất tiết lộ rằng tập cuối cùng đã thay đổi xếp hạng độ tuổi người xem.

Theo đó, tập 9 của Người lạ từ địa ngục sẽ phát sóng vào lúc 10h30 tối (KST) ngày 05/10, trong khi tập cuối sẽ phát sóng vào ngày 06/10.

Chia sẻ

Theo

TVreport

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất