Phim Ảnh

Phim của Chi Pu và Gil Lê ra mắt sớm vì khán giả

Chia sẻ

Sau khi nhận được nhiều phản hồi mong muốn được diện kiến cặp đôi Chi Pu và Gil Lê trong bộ phim đầu tay, nhà sản xuất đã gấp rút đẩy nhanh tiến độ để hoành thành "Yêu".

Một tin vui nữa cho fan của Yêu, phim đã được thay đổi ngày công chiếu sớm hơn dự định. Thay vì ra mắt vào 4/12, nhà sản xuất đã dời trước nửa tháng trùng ngay ngày lễ Nhà giáo Việt Nam. Có lẽ vì sự hâm mộ cuồng nhiệt của người xem đã tạo động lực cho ê-kíp cố gắng thực hiện cho xong tác phẩm. Đồng thời, “Yêu” còn hào phóng chiêu đãi thêm bộ poster lung linh của dàn diễn viên trong phim. 

Poster

Poster được thiết kế theo lối giản đơn với những tấm ảnh chồng lên nhau như một bức thư tình.

Với hình ảnh cùng clip hậu trường trước đây, mọi người vẫn bán tín bán nghi, không biết các tuyến nhân vật sẽ được xây dựng ra sao thì mọi việc có vẻ đã được khẳng định qua hình ảnh poster chính thức.

Chi Pu

Câu nói mở đầu và kết thúc của Nhi (Chi Pu) cũng được lồng ghép trong poster “Tôi không tin vào những câu chuyện cổ tích, tôi cũng không tin vào những phép màu, hay những điều kỳ diệu trong cuộc sống, nhưng tôi tin … tình yêu sẽ luôn chiến thắng”.

Gil Le

Tú trưởng thành và điềm tĩnh cùng chút gì cô độc, nhiều nỗi niềm với biểu cảm buồn của Gil Lê.

Be Tran

Pho Dac Biet

Bên cạnh hai cô nàng là Hoàng (B Trần) lịch lãm và Miến (Phở Đặc Biệt) tinh nghịch.

Cả bốn tạo nên một bức tranh đủ mọi tính cách và số phận, những nút thắt khi cuộc sống đẩy đưa mỗi nhân vật gặp gỡ nhau, ghép chung vào một khung ảnh đời thường. Yêu muốn truyền tải thông điệp: dù bạn là ai, dù có bao khó khăn và chông gai tình yêu sẽ giúp bạn vượt qua tất cả luôn tìm thấy bạn. Như cả bốn nhân vật trong Yêu, họ tìm đến tình yêu, chạy trốn khỏi tình yêu và níu giữ tình yêu và cuối cùng những con tim thuộc về nhau sẽ luôn tìm thấy nhau.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất