Phim Ảnh

3 tiểu hoa đỉnh cấp lưu lượng sau 90 và những phim Trung đợi lên sóng trong năm 2020

Như Hồ
Chia sẻ

Những tác phẩm đợi lên sóng của dàn tiểu hoa đỉnh cấp lưu lượng sau 90 năm 2020: Địch Lệ Nhiệt Ba, Dương Tử và Trịnh Sảng, bạn mong đợi ai nhất?

1. Địch Lệ Nhiệt Ba - Định chế tình yêu cao cấp

Định chế tình yêu cao cấp là bộ phim tình cảm hiện đại xoay quanh câu chuyện nhà thiết kế thời trang Chu Phương và người có tiếng trong ngành điện tử thương mại Tống Lẫm. Vì một vụ kiện thương mại mà họ gặp nhau, từ ‘kẻ thù’ không đợi trời chung nhưng buộc phải hợp tác với mọi loại tình huống trong công việc và cuộc sống.

Hai người bướng bỉnh, va chạm, chống đối, mâu thuẫn không ngừng, nhưng họ lại trưởng thành trong quá trình đó. Đồng thời, cả hai tìm thấy được một phần thuộc về trái tim trên người đối phương, dần dần nảy sinh tình cảm. Vì thực hiện lý tưởng hiện thực của bản thân, cặp đôi không ngừng giúp đỡ lẫn nhau vượt qua khó khăn, cuối cùng tạo được đột phá mới trên sự nghiệp.

Phim do Địch Lệ Nhiệt Ba và Hoàng Cảnh Du đảm nhận vai chính.

2. Dương Tử - Dư sinh xin chỉ giáo nhiều hơn

Dư sinh, Xin chỉ giáo nhiều hơn là bộ phim truyền hình hiện đại được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên khai máy vào đầu tháng 8 năm ngoái ở Vô Tích. Dư sinh, Xin chỉ giáo nhiều hơn xoay quanh câu chuyện Lâm Chi Hiệu - sinh viên năm 4 trước khi tốt nghiệp đại học đã vấp phải những khó khăn nhất của đời người khi cha mắc bệnh nằm viện, không thể từ bỏ cơ hội làm việc ở nước ngoài, lại phải chia tay với bạn trai.

Tất cả những những sự tốt đẹp của tình yêu và cuộc sống tương lai đều bị tan vỡ vào thời khắc này. Nhưng trùng hợp thay, Cố Ngụy - bác sĩ của bệnh viện mà cha Lâm Chi Hiệu ở đã bước vào cuộc sống của cô. Hai người họ từng chịu vết thương trong chuyện tình cảm nên không còn tin tưởng mấy về tình yêu. Nhưng cả hai từng bước từng bước từ quen biết đến yêu thương nhau. Từng có hiểu lầm cũng như vấp phải những chuyện không vui, nhưng trong quá trình họ càng ngày càng phát hiện đối phương thực sự là nửa kia đáng phó thác trong quãng đời còn lại của mình. Phim do Dương Tử và Tiêu Chiến đảm nhận vai chính, với sự kết hợp của hai đỉnh lưu của ngành Hoa ngữ hiện nay, Dư sinh xin chỉ giáo nhiều hơn được xem là tác phẩm chưa công chiếu đã nổi tiếng.

Ngoài ra Dương Tử còn một bộ Thanh trâm hành hợp tác cùng Ngô Diệc Phàm đang trong quá trình khởi quay. Thanh trâm hành là bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cổ trang - ngôn tình Trâm trung lục của nhà văn Trắc Trắc Khinh Hàn. Cốt truyện xảy ra vào năm thứ 14 của thời đại nhà Đường. Hoàng Tử Hà - người con gái với thiên chất thông minh chỉ trong một đêm lại gặp phải thảm họa khi cả nhà bị hạ độc chết. Mình nàng sống xót và trở thành tội nhân, Hoàng Tử Hà quyết định tìm đường rửa sạch thanh danh.

Lúc này, nàng gặp được Lý Thư Bạch - hoàng đệ của Hoàng thượng. Hai người họ cùng nhau khám phá bí mật, cũng như tạo nên tình yêu đẹp trong lúc sinh tử. Trong lúc Lý Thư Bạch gặp phải nguy hiểm, Hoàng Tử Hà đã toàn lực tương cứu, điều tra chân tướng một cách triệt để, kẻ thủ ác phía sau bị trừ khử. Lý Thư Bạch đã buông bỏ hoàng vị trong tay, cùng Hoàng Tử Hà lãng tích thiên nhai (đi khắp thiên hạ).

Dù trong quá trình khởi quay, đoàn phim vấp phải nhiều lục đục về vấn đề tranh giành phiên vị của nam nữ chính nhưng vẫn không ngăn được sự mong đợi của khán giả dành cho bộ phim.

3. Trịnh Sảng - Tân Thiện nữ u hồn 

Tân Thiện nữ u hồn là bộ phim truyền hình cải biên từ tác phẩm Liêu trai chí dị của Bồ Tùng Linh với nhân vật Nhiếp Tiểu Tình, bắt đầu với một góc độ hoàn toàn mới để hóa giải câu chuyện. Vốn là tác phẩm được remake nhiều lần, nhiều cư dân mạng cảm thấy lo lắng không biết rằng phiên bản của Trịnh Sảng có vượt qua cái bóng của phiên bản do Vương Tổ Hiền đóng hay không.

Trước mắt, phim Thiện nữ u hồn của Trịnh Sảng chưa lên sóng nên khán giả đặt khá nhiều hi vọng vào diễn xuất của cô nàng này, hy vọng sẽ tạo nên điểm sáng cho bộ phim. Trong phim, Trịnh Sảng hợp tác cùng Hầu Minh Hạo.

Bạn mong đợi tác phẩm nào của ba tiểu hoa lưu lượng sau 90 trên đây?

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin mới nhất