Phim Ảnh

Phim cũ còn chưa chiếu, Tiêu Chiến - Ngô Tuyên Nghi đã tái ngộ trong dự án mới

Như Hồ
Chia sẻ

Trên mạng xuất hiện tin tức Tiêu Chiến và Ngô Tuyên Nghi tái hợp trong phim truyền hình mới được chuyển thể từ tiểu thuyết Cố Mạn - Em là niềm kiêu hãnh của anh.

Nhắc đến Cố Mạn tin chắc rằng tất nhiều khán giả đều quen thuộc với cái tên này. Những tiểu thuyết của Cố Mạn như Bên nhau trọn đời, Yêu em từ cái nhìn đầu tiên, Sam Sam đến rồi…. đều là những tác phẩm chuyển thể thành phim truyền hình được mọi người yêu thích, danh tiếng và rating của phim vô cùng tốt. Gần đây, trên mạng xuất hiện tin tức một tác phẩm khác của Cố Mạn là Em là niềm kiêu hãnh của anh cũng chuẩn bị được chuyển thể thành phim.

Em là niềm kiều hãnh của anh là bộ tiểu thuyết xoay quanh nhân vật Kiều Tinh Tinh - nghệ sỹ trong ngành giải trí. Sau khi trở thành người đại diện của game online thì nhân vật của cô trong trò chơi gặp phải nguy cơ cần phải công khai bản thân. Vì vậy, Kiều Tinh Tinh gấp gáp tìm một “đại thần” đến giúp mình. Sau này, trong trò chơi, cô làm quen được nam chính Vu Đồ - nhân tài mũi nhọn trong nghiên cứu hàng không, cũng từng là học thần xuất chúng từng hai lần từ chối lời tỏ tình của Kiều Tinh Tinh trong game. Từ đó, chuyện tình yêu giữa họ được bắt đầu từ đây.

Nhiều tin đồn xoay quanh về dàn diễn viên chính và mới đây nhất, trên một diễn đàn tiết lộ Em là niềm kiêu hãnh của anh được định sẽ do Tiêu ChiếnNgô Tuyên Nghi đảm nhận. Nếu như tin này là thật, một lần nữa cả hai có duyên tái hợp sau tác phẩm Đấu la đại lục.

Hậu trường vui nhộn của Đấu La Đại Lục- Tiêu Chiến, Ngô Tuyên Nghi

Bạn có mong đợi vào sự hợp tác lần này không?

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin mới nhất