Phim Ảnh

Wonder Woman 1984 chưa ra mắt, phần 3 đã hoàn thành kịch bản!

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Ngoài ra, Patty Jenkins cũng tiết lộ phần ngoại truyện ‘Wonder Woman Amazon’ đang được lên kế hoạch sản xuất

Năm tới, Wonder Woman 1984 sẽ chính thức ra mắt với sự trở lại của Jenkins với vai trò là đạo diễn và ngôi sao Gal Gadot trong vai siêu anh hùng người Amazon. Đoạn trailer đầu tiên vừa được công bố vào ngày hôm qua tại CCXP của Brazil và nó đã được đón nhận đông đảo từ người hâm mộ.

Wonder Woman là một bom tấn lớn trong năm 2017 khi mang về được 821 triệu USD trên toàn thế giới cũng như những đánh giá tích cực từ người hâm mộ và các nhà phê bình. Vì lý do đó, phần tiếp theo đã được Warner Bros. “bật đèn xanh” và ban đầu dự kiến sẽ ra mắt vào tháng 12 năm 2019. Nhưng sau đó, nó được chuyển sang ngày 5/6 năm 2020.

Với việc Wonder Woman 1984 vẫn còn nửa năm nữa mới ra mắt, sẽ hơi sớm để bắt đầu suy đoán về phần tiếp theo, nhưng Jenkins đã hoàn thành xong kịch bản cho nó. Khi nói về Wonder Woman 1984 và tương lai của loạt phim tại CCXP, Jenkins tiết lộ: “Chúng tôi thực sự đã xong toàn bộ câu chuyện về phần tiếp. Tuy nhiên đó chỉ là một vấn đề, chúng tôi sẽ thay đổi suy nghĩ của mình khi bắt đầu thực hiện nó.”

Tôi nghĩ điều quan trọng là cho phép cả khán giả lẫn diễn viên được nghỉ ngơi trước khi bắt đầu phần tiếp. Và tôi thích làm những công việc khác trước khi trở lại đạo diễn bộ phim này và Gal cũng có những việc khác phải làm. Tôi không bao giờ muốn đưa ra quyết định quá xa . Chúng ta phải xem liệu cả hai chúng ta có cảm thấy muốn làm bộ phim nữa không”.

Vì việc sản xuất của Wonder Woman 1984 diễn ra trong một khoảng thời gian khá nhanh nên không có gì ngạc nhiên khi Jenkins và những bộ óc khác đằng sau bộ phim đã bắt đầu hướng đến tương lai. Phần thứ ba chưa được xác nhận, nhưng nếu phần thứ hai thực hiện tốt như phần đầu tiên (hoặc thậm chí tốt hơn), Warner Bros sẽ nhanh chóng phát triển nó.

Ngoài ra, nữ đạo diễn cũng tiết lộ rằng ngoài Wonder Woman 3, cô và Warner Bros cũng đang lên kế hoạch cho một bộ phim ngoại truyện dựa trên Amazons. Không có thêm thông tin nào được chia sẻ, nhưng việc một ngoại truyện về Amazon đang được xem xét cho thấy WB quan tâm đến việc mở rộng loạt phim này trong vũ trụ phim DC của họ như thế nào.

Amazon được giới thiệu trong Wonder Woman - là một nhóm chiến binh nữ sống trên đảo hẻo lánh - Themyscira. Diana là người có một nửa dòng máu Amazon và một nửa là nữ thần. Các chiến binh Amazon xuất hiện một thời gian ngắn trong Justice League và người xem tin rằng họ một lần nữa sẽ được giới thiệu trong Wonder Woman 1984.

Trailer Wonder Woman 1984

Cho đến bây giờ, tất cả mọi sự chú ý đều thuộc về Wonder Woman 1984 với nhiều chi tiết cốt truyện vẫn chưa được tiết lộ. Hãy cùng chờ đợi xem liệu kết quả doanh thu của nó có khả quan để WB bật đèn xanh cho phần tiếp theo.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất