Phim Ảnh

Wonder Woman 1984: Chiêm ngưỡng bộ giáp vàng tuyệt đẹp của Diana

Theo cbr
Chia sẻ

Để kỉ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ, Queen Studios vừa làm một bức tượng của Diana trong bộ giáp Chim ưng vàng, thứ sẽ xuất hiện trong phần phim Wonder Woman 1984.

Những hình ảnh 3D đầu tiên của bộ giáp đã bắt đầu xuất hiện trên trang Facebook của trang Queen Studios. Bức tượng được công bố có tỉ lệ 1:2 so với đời thực, và đây cũng là bức tượng đẹp nhất của Diana trong bộ giáp Chim ưng vàng từ trước đến nay.

Dù những hình ảnh này đã được làm với độ hoàn thiện vô cùng cao, nhưng nên nhớ rằng đây vẫn chưa phải là phiên bản chính thức. Vẫn chưa rõ liệu đây là phiên bản để trưng bày hay sẽ được bán, và nếu thật sự bức tượng này xuất hiện trên thị trường, đó sẽ là món đồ mà bất kì ai là fan trung thành của DC cũng phải thèm thuồng.

Được dự đoán, nhân vật Diana của nữ diễn viên Gal Gadot sẽ khoác lên người bộ giáp này trong phần phim Wonder Woman 1984 sắp tới để đối đầu với những kẻ phản diện sừng sỏ mới.

Bức tượng với tỉ lệ 1:2 đầu tiên của hãng Queen chính là nhân vật Aquaman do nam diễn viên Jason Momoa thủ vai. Joker của Heath Ledger trước đó cũng vinh dự được tạo một bức tượng với tỉ lệ 1:3, chứng minh cho sức hút của nhân vật này so với dàn siêu anh hùng của DC.

Bộ giáp vàng này là một trong những món đồ quý giá nhất của Wonder Woman trong nguyên tác truyện tranh. Bộ giáp lần đầu xuất hiện trong đầu truyện Kingdom Come của hãng Elseworlds vào năm 1996. Trước đó, nữ diễn viên Gal Gadot cũng đã khoác lên mình bộ đồ này trong poster và cả trailer chính thức của bộ phim Wonder Woman 1984.

Diana mặc bộ giáp Vàng trong trailer

Trailer phim Wonder Woman 1984

Chia sẻ

Theo

cbr

Tin mới nhất