Phim Ảnh

Will tái hiện lại nụ hôn từng bị Châu Bùi tát đau đớn trong trailer 'Em chưa 18'

Changmin
Chia sẻ

Cũng vì màn khóa môi này với Châu Bùi trong teaser trailer Em chưa 18 mà Will từng bị "bạn gái" Kaity Nguyễn cho ăn tát.

Vào chiều ngày 7/3, bộ phim điện ảnh Em chưa 18 đã có buổi ra mắt báo giới và khán giả tại TP HCM với sự góp mặt của dàn diễn viên chính: Will (365), Châu Bùi, Kaity Nguyễn, Kiều Minh Tuấn… Trong sự kiện này, ê-kíp sản xuất nói chung và dàn diễn viên của phim đã có những chia sẻ thú vị về quá trình sản xuất bộ phim.

Ba diễn viên chính Will, Châu Bùi, Kaity Nguyễn chụp ảnh cùng nhà sản xuất Charlie Nguyễn.

Trước đó, Will từng chia sẻ phân đoạn khóa môi với Châu Bùi chính là cảnh anh chàng nhớ nhất. Vì đã thân thiết với nhau nên cả hai đều rất ngại khi hôn nhau. Tuy nhiên đến khi vào set quay, chính đạo diễn đã phải… hô cắt vì cả hai hôn quá nồng nhiệt và… đã. Trong buổi họp báo, cặp đôi đã tái hiện lại một cách tinh nghịch phân cảnh này.

Will và Châu Bùi tái hiện lại cảnh khóa môi trong phim.

Trước đó, trong đoạn trailer mới nhất, Will có cảnh khóa môi với Châu Bùi và bị Kaity Nguyễn tặng cho cú tát nảy đom đóm mắt vì tội… lăng nhăng.

Là nam chính trong phim nhưng Will xuất hiện khá trẻ trung, giản dị với trang phục “đen cả cây”. Trong phim, anh vào vai Tony - chàng công tử chất chơi và cá tính. Đây hẹn sẽ là một hình mẫu “trai hư” nổi bật trên màn ảnh dịp giữa năm. Được biết ban đầu anh có ý định casting nhân vật chàng trai đồng tính, nhưng anh bị đạo diễn chê “gay không nổi” nên đành phải chuyển vai.

Nam diễn viên chính Will diện đồ trẻ trung, thoải mái tham gia buổi họp báo.

Ngoài Châu Bùi, anh chàng còn có màn kết hợp ăn ý với Kaity Nguyễn - cô nàng vlogger nổi tiếng thời gian qua.

Lấy chủ đề lối sống giới trẻ hiện đại, Em chưa 18 vẽ nên hiện trạng đối nghịch giữa tư tưởng “Càng giữ chặt, càng an toàn” của một số phụ huynh và hậu quả một vài bạn trẻ càng nổi loạn hơn. Phim có sự tham gia của rất nhiều gương mặt mới hứa hẹn sẽ góp phần mang lại những màu sắc tươi mới cho nền điện ảnh Việt như Kaity Nguyễn, Châu Bùi, Alex, Jackie… và sẽ ra rạp từ ngày 28/4 tới.

Một số hình ảnh trong buổi họp báo của đoàn làm phim Em chưa 18:

Châu Bùi hiện là một trong những fashionista được giới trẻ yêu mến nhất hiện nay.

Kaity Nguyễn là nữ vlogger được khán giả yêu mến sau clip hát nhép 15 giây.

Trong phi, Will khá vất vả khi phải “mắc kẹt” giữa hai cô nàng xinh đẹp này.

MC Huy Khánh diện đồ trẻ trung tham gia họp báo.

Sự tham gia của diễn viên Kiều Minh Tuấn khiến nhiều người tò mò: liệu anh có phải là mảnh ghép còn thiếu mà nhà sản xuất “giấu diếm” trong trailer và poster?

Diễn viên Kathy Uyên.

Bộ phim sẽ chính thức ra mắt vào cuối tháng sau.

Chia sẻ

Bài viết

Changmin

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất