Phim Ảnh

Vừa sang Hàn Quốc, 'Lật mặt' của Lý Hải đã giật giải thưởng đầu tiên

Vân Ngọc
Chia sẻ

Đây là giải thưởng nằm trong hệ thống WebTVAsia Awards mà Lý Hải mới nhận được trong đêm 26/11.

Tối 26/11, lễ trao giải WebTVAsia Awards 2016 đã diễn ra tại Hàn Quốc với sự góp mặt của nhiều gương mặt nổi tiếng trong làng giải trí châu Á. Đây là sự kiện có quy mô lớn, quy tụ nhiều ngôi sao YouTube và nhà sáng tạo nội dung kỹ thuật số đến từ 12 nước trong khu vực Châu Á. Lễ trao giải được tổ chức bởi WebTVAsia, công ty giải trí và truyền thông kĩ thuật số đa kênh, với mục tiêu sản xuất, phát triển và phân phối nội dung trên nhiều nền tảng kĩ thuật số.

Theo lời của giám đốc điều hành đơn vị tổ chức WebTVAsia, Fred Chong, thì đêm trao giải năm nay được tổ chức với chủ đề chính là “Celebrate Asia”, nhằm tôn vinh và đề cao những nhà sáng tạo nội dung nhằm khuyến khích xây dựng những ngôi sao toàn cầu. Việt Nam có 5 đại diện tham gia gồm Chi Pu, Lý Hải, Rocker Nguyễn, Only C và Lou Hoàng.

1111111

Lý Hải và các sao Việt trên poster giới thiệu khách mời của chương trình.

1-3-1

1-5

Và bất ngờ đã đến khi bộ phim Lật mặt 1 của Lý Hải vinh dự nhận giải Phim điện ảnh online phổ biến nhất năm 2016. Đây là bộ phim do Lý Hải đứng vai trò sản xuất, đạo diễn kiêm diễn viên chính. Phim đã gây nên cơn sốt phòng vé trong năm 2015 và được anh đăng tải lên Youtube vào đầu tháng 4/2016.

Vào thời điểm ấy, việc làm của Lý Hải khiến cộng đồng mạng cực kỳ phấn khởi vì những ai chưa xem Lật mặt 1 giờ đã có cơ hội chứng kiến toàn bộ những phân đoạn hài hước, những cảnh hành động kịch tính của phim. Đây cũng được xem là tín hiệu đáng mừng, vì từ bây giờ người xem dễ dàng tìm kiếm những bộ phim hay mà họ đã bỏ lỡ trong thời gian ra rạp. Chỉ sau 2 ngày đăng tải, Lật mặt 1 đã thu hút hơn 700 nghìn lượt xem cùng hàng trăm phản hồi tích cực về phim.

Bộ phim Lật mặt 1 đã được Lý Hải tung lên Youtube vào đầu tháng 4 vừa qua.

maxresdefault-1

Một số phân đoạn hài hước của Trường Giang và Lý Hải trong phim.

maxresdefault-2

Ngay sau khi nhận giải thưởng tại WebTVAsia Awards, Lý Hải đã livestream trên fanpage chính thức của vợ chồng anh để gửi lời cảm ơn tới tất cả khán giả. Hi vọng đây sẽ là bước đệm thành công cho những dự án sắp tới của Lý Hải Production, đồng thời cũng mở đầu xu hướng mới cho những nhà làm phim tại Việt Nam nhằm mang tác phẩm tiếp cận được tối đa khán giả đại chúng.

Video livestream của Lý Hải sau khi nhận giải thưởng.

Chia sẻ

Bài viết

Vân Ngọc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất