Phim Ảnh

Vì sao khán giả quá nóng lòng trước khả năng Mỹ Tâm đóng phim điện ảnh đầu tiên?

Phương Thảo
Chia sẻ

Bộ phim điện ảnh có sự tham gia của Mỹ Tâm vốn đã đủ sức hút để kéo khán giả ra rạp bất kể chất lượng. Song, khán giả vẫn có niềm tin mạnh mẽ rằng, với sự quyết liệt và nghiêm túc từ xưa cho đến nay, "Họa mi tóc nâu" sẽ mang đến một sản phẩm chỉn chu, được trau chuốt và đầu tư kĩ càng bậc nhất.

Mới đây, hai teaser ngắn ngủi của bộ phim điện ảnh Chị trợ lý của anh thu hút sự chú ý mạnh mẽ của khán giả yêu điện ảnh, ngay cả khi nhà sản xuất chưa tiết lộ nhiều thông tin về cặp diễn viên sẽ đảm nhận vai diễn chính. Bởi lẽ, giọng nói và bóng lưng quen thuộc của “chị đại” Mỹ Tâm xuất hiện trong teaser khiến người hâm mộ xôn xao đặt ra câu hỏi: “Liệu đây có phải dự án điện ảnh đầu tiên của Họa mi tóc nâu?”. 

Sức hút khổng lồ của bộ phim điện ảnh có sự tham gia của “chị đại” Mỹ Tâm

Mỹ Tâm là một trường hợp hiếm hoi của showbiz Việt Nam với khả năng giữ nguyên đỉnh cao sự nghiệp cho đến bây giờ. Dấn thân vào showbiz đã trên dưới 20 năm, “Họa mi tóc nâu” vẫn nhận được sự mến mộ của khán giả nhờ giọng hát nội lực, nhan sắc không tuổi và thần thái ngày càng xuất sắc. Cho đến nay, tên tuổi người đẹp vẫn là bảo chứng sức nóng cho bất cứ sản phẩm âm nhạc, chương trình truyền hình, sự kiện nào.

Teaser “Chị trợ lý của anh”.

Hồi đầu năm 2018, nhạc phim có sự góp giọng của Mỹ Tâm trong bộ phim điện ảnh Tháng năm rực rỡ đã đủ sức kéo số lượng lớn người hâm mộ ra rạp. Chính vì thế, hoàn toàn có thể tưởng tượng được sức nóng của dự án phim Chị trợ lý của anh nếu thực sự có sự tham gia của “Họa mi tóc nâu”. Đặc biệt, đây có thể là tác phẩm đánh dấu lần đầu bén duyên điện ảnh của người đẹp sinh năm 1981.

Hình tượng nữ chính phù hợp với “Họa mi tóc nâu”

Tuy nhà sản xuất chưa tiết lộ nhiều thông tin về tạo hình nữ chính trong bộ phim Chị trợ lý của anh, người xem vẫn có thể hình dung đến một “chị đại” quyến rũ, sở hữu vẻ đẹp mặn mà, thông minh và bản lĩnh thông qua bóng lưng bí ẩn, đầy quyền lực, cùng với giọng nói nhiều sức hút. Không ít ý kiến cho rằng, hình tượng đó như được “đo ni đóng giày” cho nữ ca sĩ sinh năm 1981. Thậm chí, “Họa mi tóc nâu” của thể đem chân dung của chính mình lên màn ảnh rộng mà vẫn có thể tạo nên sức hút.

Bên cạnh đó, sự hài hước, “lầy lội” ngoài đời của “chị đại” Mỹ Tâm cũng hoàn toàn phù hợp cho một bộ phim điện ảnh giải trí. Không ít người hâm mộ đã gắn tên tuổi “Họa mi tóc nâu” với nhân vật “mợ chảnh” Chun Song Yi nổi tiếng trong tác phẩm Vì sao đưa anh tới xứ sở Kim chi. Đến nay, chắc chắn rằng giọng ca Đừng hỏi em cũng có thể tạo nên một hình ảnh “mợ chảnh” thuần Việt với Chị trợ lý của anh. 

Ngoài ra, Mỹ Tâm là người đẹp luôn được biết đến với sự quyết liệt, nghiêm túc trong từng sản phẩm gắn liền với tên tuổi bản thân. Do đó, người hâm mộ hoàn toàn có thể tin tưởng rằng, người đẹp sinh năm 1981 sẽ vô cùng cầu toàn và chăm chút kỹ lưỡng cho vai diễn lấn sân điện ảnh đầu tiên của mình.

Nam chính sẽ sánh vai cùng Mỹ Tâm cũng khiến khán giả nóng lòng mong đợi 

Ngay từ cái tên bộ phim Chị trợ lý của anh, tác phẩm đã hé lộ về chuyện tình chị em nơi công sở tréo nghoe nhưng cũng không kém phần lãng mạn và thú vị. Giả thuyết trên của khán giả càng trở nên hợp lý hơn nếu có sự tham gia của “chị đại” Mỹ Tâm - người đẹp 37 tuổi với vẻ đẹp mặn mà, quyến rũ có thể làm say đắm bất cứ anh chàng “trai trẻ” nào.

Mỹ Tâm từng gây ấn tượng với khả năng diễn xuất vừa đáng yêu, trẻ trung; vừa giàu nội tâm khi đóng cặp cùng Mai Tài Phến trong “Đừng hỏi em”.

Theo một số thông tin bên lề, Mỹ Tâm không những tham gia bộ phim điện ảnh đầu tiên, mà người đóng chính cùng với “Họa mi tóc nâu” còn là mỹ nam Mai Tài Phến. Điều này còn được khán giả tin tưởng khi giọng của nam chính cất lên trong teaser 2. Nếu giả thuyết trên trở thành sự thật, Chị trợ lý của anh chắc chắn sẽ trở thành tác phẩm đáng mong chờ bậc nhất khi nối tiếp chuyện tình còn dang dở của cặp đôi chị em Mỹ Tâm - Mai Tài Phến ở MV Đừng hỏi em. 

Teaser 2.

Xuyên không từ Việt Nam thời kỳ chiến tranh đến bối cảnh hiện đại, chuyện tình công sở - đề tài vốn đang hấp dẫn với khán giả trẻ thời gian gần đây - lại càng trở nên giàu sức hút với sự hóa thân của Mỹ Tâm và Mai Tài Phến. Đây có thể là bước ngoặt lớn trong sự nghiệp vốn chỉ chuyên tâm ca hát của “Họa mi tóc nâu”, và đánh dấu bước tiến lớn của nam diễn viên trẻ Mai Tài Phến trên con đường đóng phim.

Bộ phim điện ảnh có sự tham gia của Mỹ Tâm vốn đã đủ sức hút để kéo khán giả ra rạp bất kể chất lượng. Song, khán giả vẫn có niềm tin mạnh mẽ rằng, với sự quyết liệt và nghiêm túc từ xưa cho đến nay, “Họa mi tóc nâu” sẽ mang đến một sản phẩm chỉn chu, được trau chuốt và đầu tư kĩ càng bậc nhất.

Chia sẻ

Bài viết

Phương Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất