Phim Ảnh

Truyện kinh dị siêu nhiên 'The Little Stranger' chính thức lên phim

Dx3
Chia sẻ

Quyển tiểu thuyết lừng danh "The Little Stranger" chuyển thể thành phim điện ảnh kinh dị với sự tham gia của Domhnall Gleeson, Ruth Wilson, Caroline Ayres, Will Poulter...

Vừa qua, đạo diễn từng nhận đề cử giải Oscar ở hạng mục Đạo diễn xuất sắc nhất Lenny Abrahamson đã chính thức bấm máy ghi hình những hình ảnh đầu tiên của tác phẩm kinh dị chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên The Little Stranger của tác giả Sarah Parker.

Trước đó vào năm 2016, cuốn tiểu thuyết Fingersmith của nữ văn sĩ người Anh này đã được vị đạo diễn Hàn Quốc Park Chan Wook chuyển thể lại thành bộ phim The Handmaiden với bối cảnh nước Hàn những năm 1930. Ngay sau khi ra mắt tại liên hoan phim Cannes, bộ phim đã gây chấn động làng điện ảnh toàn thế giới bằng câu chuyện tình đồng tính đầy quyến rũ và táo bạo của hai thiếu nữ xinh đẹp.

The Handmaiden đã mang về nhiều đề cử và giải thưởng danh giá.

Tiếp nối sự thành công này, các tác phẩm của Sarah Parker liên tục được các nhà làm phim săn đón và The Little Stranger là bộ phim tiếp theo được những người hâm mộ vô cùng đón đợi trên màn ảnh rộng.

Fan của quyển tiểu thuyết kinh dị siêu nhiên này vô cùng háo hức chờ đợi.

Nam chính Bác sỹ Faraday trong phim sẽ do Domhnall Gleeson đảm nhận. Anh từng quen mặt với khán giả qua vai diễn người anh Bill trong gia đình phù thủy tóc đỏ Weasley của series Harry Potter. Thời gian gần đây, Domhnall Gleeson góp mặt và thể hiện khả năng diễn xuất ấn tượng trong nhiều tác phẩm tham gia giành giải Oscar như Ex Machina, The Revenant, Brooklyn…. Và với vai chính lần này, The Little Stranger được dự đoán sẽ là bệ phóng đưa tên tuổi của anh vụt sáng.

Bill Weasley năm nào…

… nay Domhnall Gleeson trở thành bác sĩ Faraday.

Bộ phim còn quy tụ dàn diễn viên là các chủ nhân giải thưởng và đề cử điện ảnh danh giá như nữ diễn viên đoạt giải Quả Cầu Vàng Ruth Wilson trong vai Caroline Ayres, chủ nhân giải thưởng BAFTA Will Poulter trong vai Roderick Ayres và nữ diễn viên từng nhận đề cử Oscar Charlotte Rampling trong vai Bà Ayres.

Nữ chính do Ruth Wilson đảm nhận. Cô từng quen mặt với các phim truyền hình The Affair, Luther

Caroline Ayres sẽ là vai diễn quan trọng trong sự nghiệp của cô.

Ngoài ra còn có sự tham gia của Will Poulter trong vai Roderick Ayres.

Charlotte Rampling trong vai Mrs. Ayres.

Lấy bối cảnh nước Anh thời kỳ hậu chiến, The Little Stranger xoay quanh câu chuyện về Faraday, một vị bác sỹ khá tiếng tăm ở vùng nông thôn, vốn là con của một người hầu phòng. Vào một ngày hè nóng bức và oi ả của năm 1948, Faraday được mời tới khám cho một bệnh nhân ở Hundreds Hall, nơi mà mẹ của anh từng làm việc trước đó.

Vốn là nơi cư trú của gia đình Ayres trong suốt hơn 2 thế kỷ qua, căn nhà cổ này đang ở trong tình trạng xuống cấp tệ hại, và những chủ nhân của nó - bà mẹ, cậu con trai cùng cô con gái - đều bị ám ảnh bởi một thế lực vô hình nào đó. Càng trở nên thân thiết với gia đình này, Faraday càng cảm nhận được những chuyện ly kỳ đang xảy ra trong ngôi nhà cổ. Vị bác sỹ này không thể ngờ được rằng, câu chuyện đáng sợ đằng sau gia đình đó lại vận vào chính bản thân anh.

Phim dự kiến khởi chiếu vào năm 2018.

Chia sẻ

Bài viết

Dx3

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất