Phim Ảnh

Trước khi kết hôn, Song Joong Ki đã phải đến 'đảo địa ngục'

KunnieD
Chia sẻ

"The Battleship" tái hiện những ngày tháng giam cầm của hàng ngàn lao động tại hòn đảo Hashima, nơi được mệnh danh là "đảo địa ngục".

Dựa trên bối cảnh lịch sử có thật, The Battleship (tên tiếng Việt: Đảo địa ngục) là bộ phim kể về cuộc sống khổ sai của những người dân Triều Tiên dưới thời đô hộ của Nhật Bản. Hòn đảo Hashima (còn gọi là Đảo Chiến Hạm vì có hình dáng giống một tàu chiến) thực sự là một địa ngục trần gian, chứng kiến nỗi cùng cực của hàng trăm lao động bị cưỡng bức phải làm việc trong môi trường gian khổ và khắc nghiệt.

Họ luôn tìm cách trốn thoát khỏi Hashima, xong điều đó trở nên bất khả thi khi hòn đảo nằm giữa đại dương này được xây dựng vô cùng kiên cố, và các hầm lò thì nằm ở độ sâu dưới 1,000 mét so với mực nước biển.

Cuộc sống cùng cực của những người dân Triều Tiên.

Song Joong-ki trong The Battleship.

Để tái hiện cuộc đào tẩu vĩ đại trong The Battleship bên cạnh việc quy tụ dàn diễn viên tên tuổi như Hwang Jung-min, So Ji-sub, Song Joong-ki, Lee Jung-hyun, đạo diễn Ryoo Seung Wan còn huy động tới 13,410 diễn viên quần chúng tham gia vào các cảnh quay hoành tráng.

Trailer phim The Battleship.

Thay vì sử dụng kỹ xảo đồ họa, đoàn làm phim quyết định tái hiện hòn đảo tử thần này. Nhà thiết kế sản xuất Lee Hwo-kyung đã đến tận đảo Hashima và thực hiện cuộc nghiên cứu trên diện rộng để thu thập thông tin về những địa danh lịch sử có thật. Sau đó ông mất 3 tháng lên kế hoạch và 6 tháng ròng để xây dựng phim trường cho bộ phim lịch sử đầy bi tráng này.

Cả ngàn lao động đào tẩu ra khỏi đảo Hashima.

Cuối cùng sau 1 năm chuẩn bị, ekip sản xuất đã tái hiện được 2/3 quy mô thực tế của đảo Hashima năm 1945 khiến đoàn làm phim vô cùng choáng ngợp. Phim trường bao gồm nhiều bối cảnh tại Hashima kể cả những nơi được mệnh danh là “nấc thang dẫn đến địa ngục”, khu hầm mỏ tối tăm ẩm thấp, khu dân cư phức hợp, trạm tiện nghi,… mang tới cảm giác thật nhất về hòn đảo tử: “Một khi đã đặt chân tới thì không thể quay về!”

Bản đồ phác thảo mô hình đảo địa ngục Hashima.

So Ji-sub.

Song Joong-ki.

Với kinh phí đầu tư khủng lên đến 26 triệu đô, The Battleship hứa hẹn sẽ là một bom tấn đặc sắc của xứ sở Kim Chi đáng trông đợi nhất mùa hè này.

Phim được xác nhận trình chiếu tại 113 quốc gia, trong đó có Mỹ, Canada, Pháp, Úc, Newzealand, Singapore, Malaysia, Thái Lan, Đài loan, HongKong, Indonesia. Tại Việt Nam, phim sẽ chính thức ra mắt từ ngày 18/08.

Chia sẻ

Bài viết

KunnieD

Tin mới nhất