Phim Ảnh

Trung Dân, Cát Phượng 'hành xác' Diệu Nhi trong lần đầu đóng nữ chính phim rạp

Dx3
Chia sẻ

Vai diễn trong "Ngày mai mai cưới" là vai nữ chính đầu tiên của Diệu Nhi, với sự hỗ trợ của nghệ sĩ Trung Dân và Cát Phượng.

Ngày mai mai cưới được sản xuất bởi Lý Minh Thắng - đạo diễn, nhà sản xuất đứng sau sự thành công của một loạt các phim chiếu rạp như Vòng eo 56, Sài Gòn, Anh yêu em hay gần đây nhất là Lô tô. Để “làm mới” màn ảnh rộng, anh đã giao vai nữ chính cho Diệu Nhi. Tuy đây là lần đầu tiên Diệu Nhi đóng nữ chính phim điện ảnh, nhưng nét hài duyên và khả năng diễn xuất tốt của cô nàng trong những sản phẩm trước đây phần nào cũng tạo được lòng tin đối với khán giả.

“Gánh nặng” cho Diệu Nhi khi lần đầu đảm nhận vai nữ chính phim điện ảnh.

Chuyện phim Ngày mai mai cưới xoay quanh 4 người bạn chơi thân với nhau từ khi mới lọt lòng tại vùng biển Gò Công Đông. Trong 4 người có cô gái tên Mai (Diệu Nhi) như “lạc quẻ” giữa 3 thằng bạn thân. Mai có ước mơ trở thành cảnh sát giao thông nhưng bị gia đình ép buộc theo học kế toán và lấy chồng cho hết ế. Anh chàng mắc tật cà lăm khi gặp chuyện căng thẳng Bền (Vinh Râu) nuôi mộng trở thành ca sĩ nhưng gia đình muốn anh theo nghề gia truyền cào nghêu, còn Gừng (Thái Vũ) mong muốn làm nhà thám đại dương lại phải đi bỏ mối nước đá giúp gia đình. Mành (Huỳnh Phương) bị mù màu đỏ, có một ước mơ “nhỏ nhoi” trở thành tỉ phú đô la, trớ trêu thay gia đình lại muốn anh chàng đi tu.

Nghệ sĩ Trung Dân hứa hẹn tiếp tục gây cười trên màn ảnh rộng.

Mọi thứ càng trở nên rối rắm khi ba mẹ Mai (Trung Dân, Cát Phượng) ép con gái mau lấy chồng. Hàng loạt ứng viên sáng giá được ông bà chọn ra mắt Mai tạo nên nhiều chuyện “cười ra nước mắt”. Từ đây, hàng loạt tình huống dở khóc dở cười do ba mẹ Mai sắp đặt để con gái hết ế hứa hẹn sẽ mang đến những trận cười, những cú “twist” thú vị cho khán giả.

Độ hài hước của diễn viên Cát Phượng là không phải bàn cãi.

Dàn diễn viên của FAPTV.

Những màn tung hứng của “bố mẹ quái chiêu” sẽ khiến Diệu Nhi phải khổ sở.

Ngày mai mai cưới được thực hiện bởi đạo diễn Nguyễn Tấn Phước (phó đạo diễn Cho anh gần em thêm chút nữa, Già gân, mỹ nhân và găng tơ), cùng nhà sản xuất Lý Minh Thắng - Minh Beta. Phim dự kiến khởi chiếu từ 29/9 trên toàn quốc.

Chia sẻ

Bài viết

Dx3

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất