Phim Ảnh

Trần Ý Hàm, Tiết Khải Kỳ, Trương Quân Ninh 'quậy tưng bừng' ở Việt Nam cùng Trần Bảo Sơn

Dx3
Chia sẻ

"Girls 2" đã trở lại với dàn diễn viên Hoa ngữ nổi tiếng Trần Ý Hàm, Tiết Khải Kỳ, Trương Quân Ninh.

Cách đây không lâu, thông tin về việc Trần Bảo Sơn làm nhà sản xuất cho phim điện ảnh Hongkong đã được tiết lộ nhưng còn khá ít thông tin.

Nhà sản xuất Trần Bảo Sơn.

Mới đây, sự hợp tác giữa nhà sản xuất này với nữ đạo diễn Hoàng Chân Chân đã chính thức được xác nhận bằng teaser phim Girls 2 (Tên tiếng Việt: Những cô gái và gangster). Đây là phim điện ảnh Hongkong kết hợp với Việt Nam, với bối cảnh được quay song song ở hai nơi.

Nối tiếp thành công của Girls 1 từng được đông đảo khán giả ở nhiều quốc gia châu Á ưa thích, Girls 2 mang đến câu chuyện về những cô bạn gái giữa Xiwen (Trần Ý Hàm), Kimmy (Tiết Khải Kỳ) và Jialan (Trương Quân Ninh) - nhóm bạn sành điệu, xinh đẹp và… chịu chơi.

Bộ ba cô gái xinh đẹp Xiwen (Trần Ý Hàm), Kimmy (Tiết Khải Kỳ) và Jialan (Trương Quân Ninh)

Xiwen sắp kết hôn, và để chấm dứt những chuỗi ngày độc thân, như bao cô gái khác, cô và nhóm bạn lập kế hoạch tổ chức buổi tiệc độc thân. Địa điểm được lựa chọn là tại Việt Nam, nơi mà họ dự định sẽ kết hợp đi du lịch. Cũng tại đây, họ có cơ duyên gặp gỡ với gã đại gia, dân chơi khét tiếng Bảo Sơn (Trần Bảo Sơn).

Họ chịu quậy…

Bữa tiệc độc thân của Xiwen được chính Bảo Sơn tổ chức tại một căn biệt thự xa hoa với đầy đủ các thú vui khác nhau. Tuy nhiên, sau buổi tiệc vui chơi “thả phanh” ấy, khi tỉnh dậy, ba cô gái Xiwen, Kimmy, Jialan giật mình tỉnh dậy và thấy bị còng tay ở bờ biển, người phủ đầy cát và không mảnh vải che thân. Từ đây, rắc rối nối tiếp nhau và họ phải tìm cách trở về Hongkong càng sớm càng tốt.

Những cô gái rắc rối.

Phim được quay ở Hongkong và Việt Nam.

Phim còn có sự góp mặt của Mike Tyson.

Nhà sản xuất Trần Bảo Sơn cũng sở hữu một vai diễn quan trọng trong phim.

Girls 2 thuộc thể loại rom-com (tình cảm/hài) với sự tham gia của dàn diễn viên nổi tiếng xứ Hương Cảng như Trương Quân Ninh, Trần Ý Hàm, Tiết Khải Kỳ, Vương Thủy Lâm, Phạm Điềm Điềm cùng với đại diện Việt Nam là Trần Bảo Sơn, Elly Trần và khách mời đặc biệt Mike Tyson.

Phim dự kiến khởi chiếu từ 01/09 tại Hongkong, Việt Nam và một số nước trong khu vực.

Chia sẻ

Bài viết

Dx3

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất