Phim Ảnh

Trailer chính thức bộ phim Joker: Sự điên loạn tột cùng của Joaquin Phoenix

Theo Movieweb
Chia sẻ

Hãng phim Warner Bros vừa mới tung trailer thứ 2 của bộ phim Joker, tác phẩm điện ảnh mới nhất của đạo diễn Todd Phillips, với sự tham gia của nam diễn viên Joaquin Phoenix trong vai tên tội phạm nguy hiểm nhất Gotham.

Trong nguyên tuần trước, đạo diễn Todd Phillips đã liên tục đăng tải những hình ảnh liên quan đến một số trích đoạn trong tác phẩm điện ảnh mới nhất của mình, đồng thời công bố với báo chí rằng trailer chính thức của bộ phim Joker sẽ được ra mắt vào ngày 28/8.

Đạo diễn Todd Phillips (bên phải) cùng nam diễn viên Joaquin Phoenix (bên trái)

Cả đạo diễn Todd Phillips lẫn nam diễn viên chính Joaquin Phoenix đều đã nhận được vô vàn lời khen từ cả khán giả lẫn giới chuyên môn cho tác phẩm lần này, kể cả khi bộ phim vẫn chưa được ra mắt. Các fan hâm mộ của vũ trụ điện ảnh DC chắc chắn sẽ rất mong chờ phần phim riêng của một trong những kẻ thủ ác to lớn nhất toàn bộ vũ trụ. Từ đó, phải công nhận rằng Joker có sức ảnh hưởng không hề nhỏ, và hắn chính là biểu tượng của cái ác trong toàn bộ vũ trụ DC.

Joker chính là biểu tượng của cái ác trong vũ trụ DC.

Cả đạo diễn Todd Phillips lẫn nam diễn viên Joaquin Phoenix đều đã chuẩn bị sẵn tâm lý cho khán giả, đặc biệt là với những ai đã đọc qua những ấn phẩm truyện tranh trước đó về Joker. Todd chia sẻ, rằng bộ phim lần này sẽ không lấy cốt truyện giống như trong phần truyện tranh hay hoạt hình.Thay vào đó, bối cảnh của câu chuyện là hoàn toàn mới, thậm chí cũng sẽ có sự xuất hiện của những nhân vật mới toanh.

Cốt truyện của bộ phim sẽ hoàn toàn mới

Bộ phim sẽ xoay quanh quá trình mà một người đàn ông bình thường có thể hóa điên để trở thành kẻ thủ ác đáng sợ bậc nhất trong toàn bộ vũ trụ DC. Joaquin Phoenix chia sẻ, rằng Joker là một nhân vật vô cùng, vô cùng phức tạp, và ông đã phải tốn rất nhiều thời gian cũng như công sức để có thể hóa thân thành tên hề điên này trên màn ảnh lớn. Có vẻ như qua teaser trailer đầu tiên của bộ phim, người xem đã xác nhận được điều đó.

Teaser trailer bộ phim Joker

Phần phim riêng của Joker lần này thật sự mang màu sắc vô cùng đen tối, khi tên hề này phải trải qua hàng tỉ những chuyện kinh khủng, dẫn đến việc nhân cách, suy nghĩ và cả hành động của hắn đều thay đổi. Lúc này, thành phố Gotham không hề có sự xuất hiện của Batman. Toàn bộ thời lượng phim sẽ theo chân một người đàn ông tên Arthur Fleck vào những năm 1980. Anh dường như không chịu nổi cuộc sống “điên rồ” kia, khi bản thân chính là nạn nhân của vô số những trò bắt nạt và tra tấn dã man.

Arthur Fleck đã phải khóc vì những trò bắt nạt.

Khi được hỏi về trải nghiệm khi tham gia vào vai diễn này, Joaquin Phoenix thừa nhận rằng lúc đầu anh cũng đã hơi sợ, đó là lý do vì sao lúc đầu anh đã lưỡng lự khi nhận vai Joker. Tuy nhiên, cuối cùng thì chính nỗi sợ đó đã giúp cho Joaquin Phoenix định hình được nhân vật của mình, và biến vai diễn cũng như bộ phim này thành một thứ gì đó để đời.

Việc đảm nhận vai diễn của Joker, một kẻ thủ ác vô cùng to lớn, thậm chí có thể nói là mang tính biểu tượng của DC, thật sự là một bước đi vô cùng mạo hiểm của Joaquin Phoenix. Một số fan của bộ truyện tranh đã thẳng thừng chia sẻ, rằng họ không hề hài lòng với những thay đổi mà đạo diễn Todd Phillips đã làm với cốt truyện của nhân vật Joker, vậy nên có thể sẽ có những người không đến rạp để ủng hộ tác phẩm điện ảnh này.

Tuy nhiên, với 2 trailer được ra mắt, có vẻ như sức hot của bộ phim là không thể cưỡng lại. Việc thay đổi câu chuyện có khi cũng là một điều tốt, vì chính sự thay đổi đôi khi sẽ mang lại thứ gì đó mới mẻ hơn cho khán giả và cả nhân vật Joker huyền thoại.

Lần đầu tiên, tiểu sử của Joker sẽ được hé lộ một cách trọn vẹn

Thật sự, thì Joaquin Phoenix, Todd Phillips và thậm chí là cả hãng phim Warner Bros đều đang đánh một ván cờ rất lớn, với con ác chủ bài chính là Joker. Tuy nhiên, phản ứng của khán giả và giới truyền thông nhìn chung vẫn rất tích cực trong giai đoạn tiền công chiếu. Cơ hội cao rằng Joaquin Phoenix sẽ được đề cử trong hạng mục nam diễn viên xuất sắc nhất năm với vai diễn Arthur Fleck này.

Bộ phim Joker sẽ được ra mắt vào ngày 4/10 sắp tới trên toàn thế giới.

Final trailer bộ phim JOKER

Chia sẻ

Theo

Movieweb

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất