Phim Ảnh

Tom Holland khoe mình hiểu Harry Potter hơn cả mẹ đẻ của bộ truyện

Theo Movieweb
Chia sẻ

Trong một buổi phỏng vấn gần đây, Tom Holland đã có những chia sẻ vô cùng táo bạo, khi cho rằng mình còn hiểu về Harry Potter hơn cả J.K. Rowling, tác giả của bộ truyện

Nam diễn viên Tom Holland hiện đang là một trong những cái tên vô cùng hot tại Hollywood, khi anh liên tục xuất hiện trong những dự án điện ảnh vô cùng đình đám, như Spider Man của vũ trụ điện ảnh Marvel, Ian Lightfoot trong bộ phim hoạt hình Onward của Disney Pixar, hay cả trong bộ phim Uncharted được chuyển thể từ game sắp ra mắt trong vài tháng tới.

Tuy nhiên, Harry Potter có vẻ như là thương hiệu mà anh chàng chưa hề có cơ hội hợp tác cùng. Theo lời Tom Holland, nếu anh được ngỏ lời để tham gia vào vũ trụ điện ảnh của Harry Potter, anh sẽ biết chắc chắn những điều cần làm là gì, và thậm chí, Tom cho rằng mình còn rành hơn cả tác giả J.K. Rowling.

Nhân vật Ian Lightfoot do Tom lồng tiếng

“Tôi nghĩ là tôi có thể biết về Harry Potter hơn cả cô J.K. Rowling. Tôi bị ám ảnh với nhân vật này. Kể từ khi tôi còn là một đứa trẻ, Harry Potter đã là thứ mà tôi thích nhất.”

Thông thạo về một thế giới còn hơn cả người tạo ra nó thật sự là một lời tuyên bố vô cùng táo bạo, đặc biệt là khi J.K. Rowling còn biết rất nhiều về thế giới phù thủy này và cả những ngoại truyện.

Đoạn phỏng vấn của Tom Holland

Trong một buổi phỏng vấn, khi được hỏi về những chi tiết trong phim Harry Potter, Tom Holland đã chia sẻ rất nhiều rằng anh vô cùng thích thương hiệu khổng lồ này và thật vui mừng vì Harry Potter đã trở thành một chuỗi phim điện ảnh vô cùng thành công.

Thời điểm bộ truyện Harry Potter ra mắt cũng là lúc Tom Holland đủ lớn để đọc và cảm nhận câu chuyện, vậy nên có thể nói là bộ truyện đã có ảnh hưởng ít nhiều đến tuổi thơ của Tom.

Phân cảnh trong Fantastic Beast

Dù bộ truyện 7 tập đã kết thúc cách đây khá lâu, nhưng J.K. Rowling đã tiếp tục cho ra mắt các phần ngoại truyện như The Cursed Child hay series Fantastic Beasts. Bộ phim tiếp theo trong chuỗi phim Fantastic Beast sẽ được ra mắt vào ngày 12/11 năm 2021, vậy nên nếu Tom Holland muốn góp mặt trong tác phẩm điện ảnh này, chắc chắn là cậu sẽ có cơ hội.

Chia sẻ

Theo

Movieweb

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất