Phim Ảnh

Thu Trang, Trấn Thành, Kiều Minh Tuấn, Miu Lê 'cưng muốn xỉu' trong poster mới của 'Nắng 2'

Dx3
Chia sẻ

Không chỉ mang đến câu chuyện cảm động đầy nước mắt giữa bé Nắng và Mẹ Mưa, "Nắng 2" còn sở hữu dàn diễn viên "bảo chứng" cho mức độ hài hước: Trấn Thành, Kiều Minh Tuấn, Miu Lê và Thu Trang.

Bộ poster nhân vật của Nắng 2 được thực hiện dựa trên ý tưởng Nhật ký của bé Nắng về những người xung quanh mình. Điều này giúp cho bộ phim tình cảm gia đình pha lẫn hài hước này thêm phần thú vị.

Sau đây là đoạn nhật ký của bé Nắng:

Trên đời này, Nắng ghét nhất là những ai lấy đi mẹ Mưa của Nắng. Mẹ Mưa là một người rất tốt bụng, hiền lành, dễ thương, mẹ Mưa luôn giúp đỡ người khác và không làm hại ai bao giờ. Cho nên, nếu có ai đó muốn làm hại mẹ Mưa, Nắng nhất định sẽ đứng ra bảo vệ mẹ Mưa, rồi Nắng nhờ chú Tuấn, chú Lâm đánh những kẻ xấu đó.

Chú Hoàng (Hoàng Phi) là người xấu mang mẹ Mưa của Nắng đi.

Nhưng mà, hôm nọ có một chú kia là một người rất xấu luôn, lại đi bắt cóc mẹ Mưa của Nắng. Chú này kỳ lắm, chú dẫn mẹ Mưa của Nắng ra đến tận Phan Rang làm Nắng không thấy mẹ và phải đi tìm mẹ suốt đêm luôn.

Trailer phim Nắng 2.

Cô Thiên thần Linh (Miu Lê) sẽ đem Mẹ Mưa về bên Nắng.

Không chỉ vậy, cái chú tên Hoàng đó còn bắt cả cô Linh đi theo nữa. Cô Linh rất xinh đẹp lại tốt bụng giống mẹ Mưa của Nắng chỉ có điều cô hơi “bà chằn” tí xíu thôi. Trong mắt con cô Linh là một thiên thần thay Nắng bảo vệ mẹ Mưa những ngày mẹ Mưa bị bắt cóc. Mẹ Mưa cố gắng yên tâm nha, Nắng nhất định sẽ giải cứu mẹ Mưa vì bên cạnh Nắng có chú Tuấn, chú Lâm.

Chú Tuấn (Kiều Minh Tuấn) thay mẹ Mưa chăm sóc bảo vệ cho Nắng

Chú Lâm (Trấn Thành) là thám tử đại tài.

Trong mắt con chú Tuấn là một siêu nhân và cực kỳ tình cảm. Chú Tuấn rất giỏi, chú làm gì cũng được. Thỉnh thoảng chú có hơi hung dữ một chút, nhưng chú luôn giúp đỡ Nắng nhất là khi Nắng và mẹ Mưa gặp khó khăn. Chú Tuấn hồi xưa cũng hơi xấu xấu giống chú Hoàng bây giờ vậy đó, nhưng chú Tuấn hết xấu rồi và cũng không còn có cái thẹo “tha thu” nữa. Bây giờ chú Tuấn hiền khô à, thỉnh thoảng còn bị chú Lâm ăn hiếp nữa.

Còn chú Lâm trong mắt con là một thám tử đại tài, chú rất thích suy luận và điều tra nên trên đường tìm mẹ Mưa, Nắng với chú Tuấn cũng phải nhờ đến chú Lâm nhiều nhiều lắm. Mà lâu lâu chú Lâm cũng làm đổ bể tùm lum chuyện vì cái tính hay suy luận của mình nữa. Nhưng mà không sao Nắng luôn tin chú Lâm và chú Tuấn sẽ giúp Nắng tìm được mẹ.

Và cuối cùng Mẹ Mưa (Thu Trang) trong mắt Nắng (bé Kim Thư) là những ngày hạnh phúc!

Nắng 2 dự kiến khởi chiếu từ 31/08 trên toàn quốc.

Chia sẻ

Bài viết

Dx3

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất