Phim Ảnh

The Falcon and the Winter Soldier cùng WandaVision đã có ngày lên sóng chính thức

Theo Movieweb
Chia sẻ

Sau hơn nửa năm nhá hàng, cuối cùng thì Disney cũng đã chịu công bố thời gian mà 2 series The Falcon and the Winter Soldier cùng WandaVision sẽ chính thức ra mắt

Lần đầu được công bố là vào sự kiện SDCC vào mùa hè năm ngoái, 3 series do Marvel công bố bao gồm The Falcon and the Winter Soldier, WandaVision Loki đã nhanh chóng nhận được sự chú ý của khán giả, đặc biệt là các fan của vũ trụ điện ảnh Marvel.

Mới đây, tại sự kiện Super Bowl, khán giả đã lần đầu tiên thấy được hình ảnh của cả 3 series này được công bố, và các fan thật sự không thể nào trông đợi được nữa. Dù được ra mắt từ năm ngoái và các fan đã có thể đăng kí Disney+, nhưng có lẽ phải đến lúc những series thuộc vũ trụ điện ảnh Marvel được ra mắt thì kênh truyền hình trực tuyến này mới có thể đạt được doanh thu to lớn kèm theo lượng đăng kí khủng.

Đoạn trailer tại sự kiện Super Bowl vừa qua

Theo những gì Marvel công bố, toàn bộ những series này sẽ được liên kết trực tiếp đến những bộ phim chiếu rạp thuộc MCU kể từ nay. Đây là một bước đi vô cùng khôn ngoan để đạt được lượng đăng kí ổn định trên Disney+, đồng thời cùng là một cách để mở rộng vũ trụ điện ảnh này trên cả màn hình lớn lẫn nhỏ.

Bog Iger, CEO của Disney gần đây đã tiết lộ ngày ra mắt của 2 series thuộc MCU. Cụ thể, The Falcon and the Winter Soldier sẽ được ra mắt vào tháng 8 năm nay, theo sau là series WandaVision được ra mắt vào tháng 12. Đối với Loki, các fan sẽ phải đợi đến năm sau để có thể theo dõi cuộc thành trình của vị thần lừa gạt này.

Cốt truyện của mỗi series hiện vẫn chưa được công bố. Nhưng dựa theo những thông tin rò rỉ và cả những hình ảnh được thấy trong đoạn trailer tại sự kiện Super Bowl, có vẻ như Zemo sẽ một lần nữa trở lại sau những sự kiện đã xảy ra trong Captain America: Civil WarKari Skogland sẽ có vai trò là đạo diễn của series The Falcon and the Winter Soldier, với sự giúp đỡ của nhà biên kịch Malcolm Spellman.

Về phía WandaVision, bộ phim sẽ lấy bối cảnh của thế kỉ trước dưới dạng phim sitcom. Với những hình ảnh đầu tiên mà khán giả đã được thấy, có vẻ như series này sẽ hơi dị, đồng thời khác hẳn với những gì mà bất kì ai mong đợi. WandaVision sẽ được đạo diễn bởi Matt Shakman và biên kịch bởi Jac Schaeffer.

Chia sẻ

Theo

Movieweb

Tin mới nhất