Phim Ảnh

The Chainsmokers sẽ sản xuất một bộ phim dựa trên ca khúc ‘Paris’ của họ

Hoàng Thông
Chia sẻ

Bộ phim dựa trên ca khúc "Paris" của The Chainsmokers sẽ sở hữu kịch bản ngon nghẻ đến từ biên kịch Mickey Rapkin, cha đỡ đầu loạt truyện "Pitch Perfect".

Vừa qua, nhóm nhạc The Chainsmokers đã công bố thông tin bản thân sẽ sản xuất một bộ phim dựa trên ca khúc Paris ra mắt hồi năm 2017.

Ca khúc “Paris”.

Hai thành viên của nhóm nhạc, Drew TaggartAlex Pall, đang bắt tay vào giai đoạn lên ý tưởng cho một bộ phim dựa trên ca khúc Paris nằm trong đĩa đơn được phát hành năm 2017 của họ. Mickey Rapkin, tác giả của cuốn sách làm nên guồn cảm hứng cho thương hiệu Pitch Perfect, đã được lựa chọn cho vị trí biên kịch của của bộ phim.

The Chainsmokers sẽ cùng với Kick The Habit Productions, công ti sản xuất truyền thông do chính nhóm nhạc sáng lập, tham gia vào quá trình sản xuất bộ phim này. Dan Marcus, cựu đại diện của mảng truyền thông kĩ thuật số tại UTA (United Talent Agency), đã được bổ nhiệm vào vị trí COO (Chief Operating Officer/Giám đốc vận hành) của công ti này. Ông có nhiệm vụ giám sát sự phát triển và quy trình sản xuất truyền thông cho công ty.

Bộ đôi The Chainsmokers.

Trong khi đó, Adam Alpert, người quản lý của bộ đôi The Chainsmokers cũng như giữ chức vụ Giám đốc điều hành của Disruptor Records, sẽ ngồi vào ghế Giám đốc điều hành của Kick The Habit Productions.

Quản lí của The Chainsmokers - Adam Alpert (đứng giữa).

Taggart, Pall và Marcus sẽ sản xuất Paris bản điện ảnh cùng với hãng Entertainment 360. Nicole BrownNick Krishnamurthy góp mặt trong dự án này với vai trò đồng giám sát.

“Chúng tôi rất vui mừng khi giới thiệu Kick The Habit Productions đến mọi người. Đây là một phần nhỏ trong chuyến hành trình nhằm thu hẹp khoảng cách giữa gout nghệ thuật độc đáo The Chainsmokers đang theo đuổi; ngành công nghiệp giải trí nói chung và những người hâm mộ nói riêng. Thời hoàng kim của một nhạc sĩ đã quá rực rỡ đối với chúng tôi, giờ là lúc để chúng tôi trải nghiệm những điều mới mẻ, như việc sản xuất một bộ phim chẳng hạn.” - bộ đôi trả lời câu hỏi trong một buổi phỏng vấn.

Marcus nói thêm: “Drew và Alex có mối liên hệ sâu sắc với người hâm mộ, không chỉ thông qua âm nhạc của họ, mà còn thông qua những giá trị họ truyền đi mỗi ngày như vượt qua mọi giới hạn, mạnh dạn theo đuổi niềm đam mê,… Họ hát về những chủ đề này trong các ca khúc hit và họ lan toả chúng mỗi ngày, bởi đó chính là những gì thuần tuý nhất thuộc về The Chainsmokers”.

Chia sẻ

Bài viết

Hoàng Thông

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất