Phim Ảnh

Thanh Hằng, Lan Khuê 'đọ sắc' áo bà ba cùng Midu, Lâm Vinh Hải - Song Luân bảnh bao trong trang phục xưa

Dx3
Chia sẻ

Buổi ra mắt ekip sản xuất phim "Mẹ chồng" đã diễn ra buổi trình diễn thời trang xưa của Thanh Hằng, Lan Khuê, Diễm My, Midu, Lâm Vinh Hải, Song Luân...

Vào chiều ngày 25/07, phim điện ảnh Mẹ chồng của đạo diễn Lý Minh Thắng đã có buổi chính thức gặp gỡ với truyền thông báo chí sau nửa ngày gây “bão” trong dư luận bằng tấm poster của Thanh Hằng.

Poster Mẹ chồng của Thanh Hằng.

Buổi họp báo đã tạo ấn tượng mạnh với những khách mời có mặt bởi bầu không khí mang đậm chất cổ xưa của Việt Nam. Thay vì lựa chọn một hội trường sang trọng hoặc không gian rạp chiếu phim như thường lệ, nhà sản xuất Mẹ chồng đã chọn Bảo tàng TP.HCM làm nơi tổ chức sự kiện nhằm đưa khách mời quay trở về những năm 1945 - 1950, cũng chính là thời gian bối cảnh giả định của bộ phim hướng đến.

Dàn diễn viên của phim bao gồm có siêu mẫu Thanh Hằng, siêu mẫu Lan Khuê, diễn viên Diễm My, Midu, Lâm Vinh Hải, Song Luân, Quốc Cường đã lần lượt xuất hiện với trang phục đậm chất xưa.

Siêu mẫu Thanh Hằng trong vai mẹ chồng - cô Ba Trân.

Siêu mẫu Lan Khuê trong vai cô con dâu trưởng Tư Thì.

Midu thuần khiết trong tà áo trắng. Cô trong vai Tuyết Mai - con dâu thứ.

Nam diễn viên Lâm Vinh Hải trong vai Hai Phước - con trai của cô Ba Trân - cháu đích tôn của bà Hai Lịnh.

Diễn viên Diễm My trong vai bà Hai Lịnh quyền uy, mẹ chồng của cô Ba Trân.

Nam ca sĩ Song Luân thử sức với vai trò diễn viên. Anh trong vai cậu Thiện Khiêm.

Diễn viên Quốc Cường.

Ngay từ khi mới bắt đầu khởi quay, bộ phim đã gây sốt trên mạng xã hội bởi sự “đối đầu” của Thanh Hằng và Lan Khuê ở phương diện “mẹ chồng - nàng dâu”. Chính vì vậy, Mẹ chồng nhận được sự quan tâm và mong chờ rất lớn từ phía khán giả.

Dàn diễn viên phim Mẹ chồng cùng đạo diễn và nhà sản xuất.

Lan Khuê xinh đẹp, quý phái.

Thanh Hằng sang trọng, uy quyền.

Lan Khuê và “bà nội chồng” - bà Hai Lịnh do diễn viên Diễm My thủ vai.

Lan Khuê chia sẻ về vai diễn của mình: Một người phụ nữ 32 tuổi phải… cưới anh chồng chỉ mới 19 tuổi.

Đạo diễn Lý Minh Thắng giới thiệu về dự án của mình.

Siêu mẫu Thanh Hằng cho biết, đã 2 năm cô không tham gia đóng phim, nhưng cô không thể từ chối Mẹ chồng vì kịch bản quá ấn tượng.

Dancer Lâm Vinh Hải tâm sự về lần trở lại này trên màn ảnh rộng.

Vai diễn vợ thứ Tuyết Mai của Midu gặp nhiều rắc rối với “vợ cả” của Lan Khuê.

Chuyện phim xoay quanh cuộc đời cô Ba Trân (Thanh Hằng), một người phụ nữ Nam Bộ chịu nhiều ảnh hưởng của nền giáo dục Nho giáo, phong kiến. Ở cô Ba Trân luôn toát lên vẻ khôn ngoan, quyền lực. Sau khi lấy cậu Hai Nhứt - con trai duy nhất của ông bà Hội đồng Huỳnh Văn Lịnh, cô trở thành Mợ Hai Nhứt - con dâu cả. Trong suốt quá trình làm dâu, cô luôn chịu nhiều bất hạnh, hà khắc từ chính gia đình chồng. Tưởng chừng mọi việc sẽ thay đổi khi cô có con dâu và thấu hiểu cho hoàn cảnh “mẹ chồng - nàng dâu”, nhưng cô Ba Trân lại tiếp tục nhân bản bi kịch lên con dâu trưởng Tư Thì (Lan Khuê), con dâu thứ Tuyết Mai (Midu).

Phim dự kiến khởi chiếu vào cuối năm 2017.

Chia sẻ

Bài viết

Dx3

Tin mới nhất