Phim Ảnh

Taskmaster sẵn sàng vượt qua Thanos, trở thành nhân vật phản diện tuyệt vời nhất MCU!

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Taskmaster có thể không nổi tiếng như các nhân vật phản diện khác của Marvel, nhưng nếu anh ấy xuất hiện trong Black Widow, sức mạnh của anh ấy có thể khiến anh ta trở thành siêu sao MCU!

Nhân vật phản diện TASkmaster có thể là ít xuất hiện trong trailer đầu tiên của Black Widow nhưng nó có thể chứng minh chính xác lý do tại sao anh ta là một trong những nhân vật phản diện tuyệt vời nhất của Marvel.

TASkmaster xuất hiện lần đầu tiên trong The Avengers #195 năm 1980 với tư cách là một lính đánh thuê bí ẩn, anh thể hiện khả năng kỳ lạ là bắt chước các chuyển động vật lý của bất cứ ai anh ta nhìn thấy. Khả năng này khiến anh trở thành đối thủ nguy hiểm của Black Widow Natasha chủ yếu dựa vào chiến đấu tay đôi, điều mà chắc chắn TASkmaster có thể chống lại.

Một trong những yếu tố thú vị hơn về TASkmaster là những bí ẩn xung quanh nhân vật này. Ví dụ điển hình là không ai biết rõ ai thủ vai nhân vật này trong Black Widow. Tên của nam diễn viên không xuất hiện trên trang IMBD và điều này khiến người hâm mộ quay cuồng với những giả thuyết của riêng họ.

Có một số người nghi ngờ TASkmasteraf giả danh Hawkeye để xuất hiện trong Black Widow - TASkmaster từng giả danh tính của Hawkeye trong cốt truyện Dark Avengers. Nhưng có vẻ như điều này sẽ không xảy ra vì nó phá hoại thứ khiến cho TASkmaster trở thành một nhân vật phản diện thú vị.

Một yếu tố quan trọng khác, là một lính đánh thuê đeo mặt nạ, anh ta có mối liên hệ với hàng tá nhân vật khác, cả anh hùng và nhân vật phản diện. Ngoài Avengers, TASkmaster đã vượt qua những thanh kiếm của hàng tá anh hùng, bao gồm Spider-Man, Daredevil. Công việc của anh là một tay súng thuê và nó cũng dẫn anh đụng độ với Deadpool.

Nhân vật này thậm chí đã bắt đầu đào tạo các siêu anh hùng sau Civil War, khi anh làm huấn luyện viên của Camp HammondTASkmaster có thể giúp Marvel gần hơn với các bộ phim trên Disney + sắp tới của mình như Ms Marvel Hawkeye.

Trailer Black Widow

Với việc hai nhân vật là Thanos và Loki đã chết Endgame, TASkmaster xuất hiện trong Black Widow có thể đưa một nhân vật phản diện toả sáng. Kết hợp với ngoại hình đáng sợ và bộ sức mạnh ghê gớm của mình, TASkmaster có thể tạo ra các trận đấu hấp dẫn trong MCU trong nhiều năm tới.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin mới nhất