Phim Ảnh

Mỹ Tâm 'doạ' đạo diễn Nguyễn Quang Dũng: Nếu không mời đi xem phim thì 'nghỉ chơi'

Vân Ngọc
Chia sẻ

Nữ HLV The Voice hóm hỉnh cho biết sẽ nghỉ chơi với đạo diễn Mỹ nhân kế nếu anh không mời cô đi xem bộ phim mới Dạ cổ hoài lang.

Mới đây, nữ ca sĩ Mỹ Tâm đã đăng tải một dòng trạng thái ngắn nhưng thu hút sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ. Theo đó, sau khi chia sẻ trailer của bộ phim Dạ cổ hoài lang, HLV The Voice mùa trước còn không quên nhắn nhủ đến anh bạn thân Quang Dũng: “Gửi anh Quang Dũng không biết hát! Anh đừng tưởng em share (chia sẻ) trailer phim này vì mình là bạn với nhau, mà chẳng qua là vì bản thân em thấy thích quá thôi. Cho nên anh liệu mà mời em đi xem phim liền, không thì tình bạn của mình có nguy cơ…tan vỡ!”.

Lời “dọa dẫm” Mỹ Tâm dành cho đạo diễn Quang Dũng trên trang cá nhân của mình.

Khá nhiều người thích thú khi đọc những lời “đe dọa” này của Mỹ Tâm, nhưng cũng không khỏi bất ngờ vì fanpage của người đẹp gốc Đà Nẵng hầu như chỉ chia sẻ về lịch trình diễn hoặc các hoạt động nghệ thuật của cô chứ hiếm khi có những lời bông đùa vui vẻ như vậy. Đúng như tiêu chí cô đã giải thích rất rõ ràng: “Mình thích quá thì mình chia sẻ thôi”.

Đáp lại lời đùa của Mỹ Tâm, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng thật thà bật mí với mọi người rằng anh sẽ dành cho Mỹ Tâm một bất ngờ khi xem phim, đó là một chi tiết kỷ niệm. “Mong là khi xem đoạn đó bạn đừng cười, vì lúc đó ý đồ làm phim cảm động”. Điều này khiến nhiều người suy đoán rằng Nguyễn Quang Dũng sẽ lấy Mỹ Tâm làm “cảm hứng” trong một phân đoạn phim nào đó.

Lời đáp trả chân thành của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng.

Đạo diễn Quang Dũng và ca sĩ Mỹ Tâm là đôi bạn khá thân thiết trong showbiz Việt. Hai người có thời gian dài cùng làm việc trên ghế nóng Vietnam Idol với cương vị giám khảo. Đạo diễn Quang Dũng từng ra Hà Nội xem show của Mỹ Tâm rồi lại tháp tùng cô đi quay MV ở tỉnh xa. Tiết lộ về mối quan hệ với nữ ca sĩ xinh đẹp, đạo diễn Dũng “Khùng” từng khẳng định anh thậm chí còn coi Mỹ Tâm hơn cả bạn bè vì hai người ngày càng thân thiết trong cuộc sống, ăn ý trong công việc.

Quang Dũng và Mỹ Tâm là đôi bạn thân thiết lâu năm.

Đạo diễn Quang Dũng cũng là người hỗ trợ Mỹ Tâm trong nhiều dự án âm nhạc.

Thời gian gần đây, cả hai người đều có những bước tiến mới trong con đường sự nghiệp của mình. Sau khi giúp thí sinh Đức Phúc đội mình giành ngôi vị quán quân The Voice, huấn luyện viên Mỹ Tâm tập trung hơn vào các dự án âm nhạc cá nhân, tham gia các buổi biểu diễn lớn và thi thoảng xuất hiện trên sóng truyền hình. Còn với đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, anh đang gấp rút hoàn tất các khâu hậu kỳ để chuẩn bị cho ra rạp bộ phim điện ảnh mới có tên Dạ cổ hoài lang.

Bộ phim hứa hẹn sẽ chạm đến tận cùng cảm xúc của khán giả.

Bộ phim kể về nỗi lòng của những người con Việt Nam xa xứ. Dù ở phương trời Tây, họ vẫn đau đáu nhớ về quê hương với tình yêu máu thịt, ruột già. Bộ phim được xây dựng từ vở kịch cùng tên, từng gây sốt các sân khấu hơn 2 thập kỷ trước. Dạ cổ hoài lang được coi sẽ là điểm sáng trên màn ảnh Việt trong tháng 3 nhờ nội dung sâu sắc cùng diễn xuất chắc tay của bộ đôi Hoài Linh - Chí Tài. Phim cũng đánh dấu sự trở lại màn ảnh của vị đạo diễn tài năng Nguyễn Quang Dũng sau khoảng thời gian vắng bóng. Phim sẽ chính thức ra rạp từ ngày 24/3 tới.

Chia sẻ

Bài viết

Vân Ngọc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất