Phim Ảnh

Tại sao Spider-Man 3 vẫn được Marvel giữ nguyên lịch chiếu ban đầu?

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Marvel đã chuyển lịch ra mắt hầu hết các bộ phim thuộc phase 4 của MCU, nhưng Spider-Man 3 vẫn dự kiến vào tháng 7/2021. Tại sao vậy?

Trailer Black Widow.

Do đại dịch COVID-19, về cơ bản, toàn bộ Hollywood đã phải ngừng hoạt động trong tương lai gần. Lịch phát hành các bộ phim đã bị xóa sạch cho đến tận cuối tháng 7 và một số dự án hiện đang trong quá trình sản xuất cũng bị gián đoạn để giữ an toàn cho diễn viên cùng nhà sản xuất. Ngay cả Marvel cũng không tránh khỏi cuộc khủng hoảng này và họ đã buộc phải chỉnh lại lịch ra mắt loạt phim thuộc kỷ nguyên mới của MCU.

Black Widow.

Black Widow - ban đầu dự kiến ra mắt vào tháng 5 đã bị đẩy lùi sang tháng 11 - lấy ngày phát hành ban đầu của Eternals. Cứ như vậy, hiệu ứng dây chuyền xảy ra với phần còn lại của phase 4 MCU và điều này đồng nghĩa với việc hầu hết bộ phim sắp ra mắt của Marvel đã được lên kế hoạch đều bị dời sang ngày ra mắt mới. Thế nhưng, Spider-Man 3 lại là một trong những trường hợp ngoại lệ hiếm hoi, vẫn dự kiến ​​ra mắt vào tháng 7/2021. Thoạt nhìn, điều này có vẻ hơi kỳ lạ, nhưng có một lời giải thích hoàn hảo cho việc này.

Không giống như phần còn lại của giai đoạn 4 (sẽ được phát hành bởi Disney), Spider-Man 3 là một bộ phim của Sony . Điều đó có nghĩa là Sony chịu trách nhiệm xác định thời điểm phát hành của bộ phim và Disney không có tiếng nói trong vấn đề này. Có thể hai hãng phim cùng chọn ra lịch phát hành mới cho Spider-Man 3 nếu nó bắt buộc phải phù hợp với dòng thời gian của MCU phase 4, nhưng Sony sẽ là người quyết định cuối cùng.

Kể cả khi bộ phim phù hợp với giai đoạn 4 của MCU, Sony vẫn có thể phải dời lịch ra mắt của Spider-Man 3. Nó dự kiến sẽ bắt đầu quá trình quay phim nhưng vì đại dịch COVID-19, việc làm này sẽ bị tạm dừng lại. Spider-Man 3 có thể là một trường hợp giống với Shazam 2 và Black Adam - hai bộ phim dự kiến ​​sẽ bị trì hoãn quá trình sản xuất. Như vậy, với việc quá trình sản xuất không diễn ra đúng kế hoạch, phần tiếp theo của Spider-Man dường như chắc chắn phải dời lịch phát hành.

Một lần nữa cần nhắc lại, tương lai của Spider-Man hoàn toàn nằm trong tay SonyDisney có thể lấy một phần doanh thu phòng vé và có thể sử dụng Peter Parker trong một bộ phim MCU sắp tới, nhưng bản quyền nhân vật vẫn thuộc về Sony, vì vậy họ là những người đưa ra quyết định khi nào phần tiếp theo của Spider-Man ra mắt.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất