Phim Ảnh

Star Wars 9 giới thiệu vai cameo gây bất ngờ!

Thịnh Phạm
Chia sẻ

The Rise of Skywalker hiện đã ra mắt tại Bắc Mỹ cùng với một số nước tại quốc tế và người hâm mộ cuối cùng cũng có thể thấy JJ Abrams kết thúc bộ ba như thế nào!

The Rise of Skywalker hiện đã trình chiếu chính thức ở Việt Nam cũng như quốc tế và người hâm mộ cuối cùng cũng có thể thấy JJ Abrams kết thúc bộ ba như thế nào. Trong bộ phim, Lando Calrissian (Billy Dee Williams) sẽ trở lại lần đầu tiên kể từ phần Return of the Jedi Zeri Bliss (Keri Russell) cũng sẽ lần đầu giới thiệu với người hâm mộ Star Wars cùng với Jannah (Naomi Ackie).

*Nội dung bên dưới có thể tiết lộ nội dung phim, lưu ý trước khi xem*

Một trong những vai cameo đầu tiên xuất hiện trong The Rise of Skywalker Supreme Leader Snoke và chúng ta thường biết anh ta là tay sai của Emperor Palpatine. Chúng tôi thậm chí còn biết được điều này khi Palpatine tiết lộ với Kylo Ren rằng nhân vật trên đã từng xuất hiệu trong First Order kể từ khi bắt đầu. James Earl Jones cũng có thể được coi là giọng nói của Darth Vader vào thời điểm này.

Một trong những khách mời thú vị khác xuất hiện khi chúng ta nhìn thấy cha mẹ của Rey bởi Jodie ComerBilly Howle. Mặc dù khán giả biết Mark Hamill sẽ trở lại với vai Luke Skywalker, vai trò của anh ấy có thể được coi là một vai cameo, đặc biệt là khi nhìn vào việc anh ấy xuất hiện ít trong bộ phim. Những người bạn nhỏ của anh thậm chí còn xuất hiện chỉ vỏn vẹn 2 giây.

Có lẽ vai cameo lớn nhất trong The Rise of Skywalker là thứ mà không ai để ý. Harrison Ford trở lại với vai Han Solo lần cuối cùng. Anh ta xuất hiện như một ký ức của Ben Solo sau khi Kylo Ren bị đánh bại và sau đó được Rey chữa lành. Ngoài ra, Greg Grunberg trở lại với tư cách là phi công kháng chiến Snap Wexley mặc dù chúng ta đã biết điều này từ trailer The Rise of Skywalker. Nói về các phi công kháng chiến, Wedge Antilles do Denis Lawson thủ vai, cũng trở lại. Vai cameo của Lawson được giấu khá tốt, cùng với nhà soạn nhạc mang tính biểu tượng John Williams. Nhà soạn nhạc xuất hiện với vai anh chàng trong một cửa hàng trên Kijimi.

Chúng ta được nhìn thấy sự trở lại của Obi-Wan Kenobi (Ewan McGregor, Alec Guinness), Qui-Gon Jinn (Liam Neeson), Mace Windu (Samuel L. Jackson), Yoda (Frank Oz), Olivia vào vai Luminara Unduli, Ahsoka Tano (Ashley Eckstein) từ loạt phim hoạt hình The Clone Wars Kanan Jarrus (Freddie Prinze Jr.) từ Rebels. Mike QuinnKipsang Rotich trở lại với tư cách là người lồng tiếng cho Nien Nunb. Lin-Manuel Miranda đóng vai một chiến binh và là người đồng sáng tác một bài hát cho The Rise of Skywalker cùng với JJ Abrams.

Star Wars 9 sẽ ra mắt tại Việt Nam vào ngày 3/1/2020.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất