Phim Ảnh

Sau tranh cãi về nhan sắc, Harry Lu chính thức trở lại với phim điện ảnh mới

Phương Thảo
Chia sẻ

"Thật tuyệt vời khi ở bên em" là dự án đáng trông đợi, đánh dấu sự trở lại của chính đạo diễn Luk Vân, nam tài tử Harry Lu, B Trần, là màn chào sân của các nhân tố tiềm năng như nữ diễn viên Oanh Kiều, thiên thần nhí Uyên Nhi.

Cuối tháng Hai năm 2017, thông tin nam diễn viên điển trai Harry Lu gặp tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng. Sau sự cố, anh bị chấn thương, gãy xương mũi, xương mặt sưng và lệch vị trí. Dù đã hồi phục, Harry Lu vẫn chịu ảnh hưởng nghiêm trọng về ngoại hình. Sự thay đổi ở khuôn mặt của nam tài tử sinh năm 1990 khiến khán giả xót xa, tiếc nuối…

Sau những thay đổi về nhan sắc gây tranh cãi, Harry Lu chính thức trở lại trong một dự án phim điện ảnh mới. Theo chia sẻ của đạo diễn trẻ Luk Vân trên trang cá nhân Facebook, Harry Lu có mặt trong đoàn làm phim chính thức ở bộ phim Thật tuyệt vời khi ở bên em. Đây là tác phẩm thứ hai được Luk Vân cầm trịch, trước đó, nam tài tử sinh năm 1990 cũng tham gia đóng chính trong phim Bốn năm, hai chàng, một tình yêu của đạo diễn trẻ này.

Luk Vân

Trailer “Bốn năm, hai chàng, một tình yêu”.

Luk Hồ Hải Vân là nữ đạo diễn sinh năm 1990, cô từng tốt nghiệp loại Giỏi, Thủ khoa khóa Đạo diễn điện ảnh K8 trường Đại học Sân khấu Điện ảnh TP.HCM. Luk Vân được biết đến rộng rãi qua những bộ phim ngắn, trẻ trung, lãng mạn, nhận sự hưởng ứng mạnh mẽ từ khán giả như Hà Nội, Em yêu anh; Đừng thích, hãy yêu; Full House; Hãy nói anh yêu em; Người tôi thích là cậu ấy; Hãy nói anh yêu em… Thông qua các dự án phim online với thương hiệu MOWO, cô giúp không ít gương mặt trẻ “vụt sáng” như Anh Tú, Kang Phạm, Thuận Nguyễn, Đăng Khoa, Mai Mi,…

Sau những dự án phim online được đón nhận rộng rãi, nữ đạo diễn nhỏ bé, nhưng đầy hoài bão quyết định thực hiện bộ phim điện ảnh đầu tay - Bốn năm, hai chàng, một tình yêu. Phim lấy cảm hứng từ truyện Bạn gái của thiếu gia của tác giả Kawi, chính vì vậy, tác phẩm mang đậm màu sắc ngôn tình, mộng mơ, đánh vào tâm lý khán giả trẻ. Trên cái nền thanh xuân, thơ mộng, nam chính - Tuấn (Harry Lu) xuất hiện với hình ảnh chàng thiếu gia nhà giàu, điển trai, lạnh lùng và có phần phớt đời, gai góc. Trong khi đó, Midu hóa thân thành Quỳnh, cô gái xinh đẹp, cá tính, sẵn sàng xông tới ngăn cản ba chàng trai đang đánh nhau và làm Tuấn bị thương.

Cũng như cốt truyện “muôn đời” trong các tác phẩm ngôn tình, hay bộ phim Hàn Quốc, phù hợp với thị hiếu giới trẻ, từ cuộc gặp gỡ định mệnh, Tuấn học cùng lớp Quỳnh và ngày ngày dùng đủ chiêu trò để tán tỉnh nữ chính Bốn năm, hai chàng, một tình yêu. Sau nhiều tình huống éo le nhưng không kém phần ngọt ngào, Quỳnh dần mở lòng với Tuấn. Tuy nhiên, đúng ngày cô nhận ra tình yêu sâu sắc dành cho anh, Tuấn gặp tai nạn…

Trong khi đó, ở ngoài đời, cặp đôi thân thiết Harry Lu - Midu cũng được người hâm mộ ủng hộ. Trước sự cố đáng tiếc của bạn diễn Bốn năm, hai chàng, một tình yêu, Midu lên tiếng bênh vực: “Dù đẹp hay không đẹp trong mắt người khác , bạn ấy vẫn luôn là soái ca trong mắt mình. Đối với mình và những fan yêu quý, bạn ấy luôn đẹp. Vậy là được rồi!”.

Như những lời chia sẻ của Midu, sự thay đổi về nhan sắc không ảnh hưởng đến lòng yêu mến, ủng hộ dành cho Harry Lu từ khán giả và đồng nghiệp. Đặc biệt, người cầm trịch Bốn năm, hai chàng, một tình yêu một lần nữa đặt niềm tin cho nam diễn viên, lựa chọn anh tham gia dự án điện ảnh tiếp theo. Do đó, người hâm mộ càng trông đợi hơn trước sự tái xuất lần này của Harry Lu. Được biết, Thật tuyệt vời khi ở bên em đang trong giai đoạn tiền sản xuất, bấm máy vào tháng Tư và ra mắt năm 2018.

Ê-kíp chính thức của bộ phim (Harry Lu ngồi, mặc áo sơ mi trắng).

Bên cạnh Harry Lu, người xem còn dành sự chú ý cho một số gương mặt có trong đoàn làm phim chính thức như Oanh Kiều, B Trần, thiên thần nhí Uyên Nhi,… Trong đó, Oanh Kiều là gương mặt trẻ, từng gây ấn tượng nhờ lối diễn cảm xúc ở phim Cô Ba Sài Gòn dù không có nhiều đất diễn. Thật tuyệt vời khi ở bên em có thể trở thành bệ phóng tên tuổi cho nhân tố mới của điện ảnh Việt Nam này. Ngoài ra, diễn viên nhí Uyên Nhi cũng có khả năng làm chao đảo người xem. Trước đó, bộ ảnh thiên thần của em từng gây sốt trên mạng xã hội.

Oanh Kiều.

Bé Uyên Nhi

Luk Vân là đạo diễn trẻ chuyên trị những bộ phim đậm màu sắc ngôn tình. Cô luôn tìm tòi, khai thác gương mặt mới, để tạo nên các tác phẩm “của người trẻ dành cho người trẻ”. Thật tuyệt vời khi ở bên em là dự án đáng trông đợi, đánh dấu sự trở lại của chính đạo diễn Luk Vân, nam tài tử Harry Lu, B Trần, là màn chào sân của các nhân tố tiềm năng như nữ diễn viên Oanh Kiều, thiên thần nhí Uyên Nhi.

Chia sẻ

Bài viết

Phương Thảo

Tin mới nhất