Phim Ảnh

Sau Lưu Diệc Phi, Chân Tử Đan là diễn viên Hoa Ngữ tiếp theo tham gia 'Hoa Mộc Lan' của Disney

Huỳnh Oanh
Chia sẻ

Mới đây, nhà sản xuất "Hoa Mộc Lan" phiên bản live-action của Disney chính thức công bố diễn viên tiếp theo gia nhập vào đoàn phim đó chính là ngôi sao võ thuật Chân Tử Đan.

Dự án live-action Hoa Mộc Lan (Mulan) của Disney là một trong những bộ phim được khán giả Châu Á chờ đợi nhất. Sau khi công bố Lưu Diệc Phi là nữ chính, ekip sản xuất tiếp tục hé lộ gương mặt tiếp theo gia nhập vào đoàn phim là nam diễn viên nổi tiếng Chân Tử Đan. Được biết, vai diễn mà ngôi sao võ thuật sẽ đảm nhận trong phim là quan chỉ huy Tung, tức sư phụ của Hoa Mộc Lan.

Chân Tử Đan là diễn viên hành động kiêm chỉ đạo võ thuật. Anh nổi tiếng trên màn ảnh truyền hình và màn ảnh rộng qua những vai diễn có sử dụng võ thuật như một trong những ngôi sao võ thuật hàng đầu châu Á. Việc anh góp mặt trong dự án Hoa Mộc Lan lần này góp phần củng cố mảng võ thuật cho cả bộ phim. Nhất là khi bộ phim có nhiều cảnh quay nơi chiến trận, khác hoàn toàn so với các phiên bản của những nàng công chúa khác của Disney.

Hoa Mộc Lan là một nữ chiến binh thật sự, từ võ thuật, cưỡi ngựa, bắn cung, đến đấu kiếm đều thông thạo. Do đó, diễn viên một khi đã đảm nhận vai diễn nặng ký này buộc phải tập luyện và ít nhiều có khả năng võ thuật. Chân Tử Đan tham gia vào bộ phim sẽ chỉ đạo, hướng dẫn những cảnh quay chiến đấu nơi sa trường, giúp Lưu Diệc Phi có thể tiến bộ hơn trong các pha hành động.

Bên cạnh việc công bố Chân Tử Đan tham gia bộ phim, ekip còn hé lộ nhà sản xuất của Sắc giới, Hoa Cúc dại - Giang Chí Cường sẽ đảm nhận vai trò nhà sản xuất của bộ phim.

Phiên bản live-action của Mulan (Hoa Mộc Lan) sẽ chính thức ra rạp vào ngày 27/3/2020. Yêu cầu Disney đưa ra đối với vai nữ chính trong bộ phim Mulan (Hoa Mộc Lan) gồm các tiêu chí: có khả năng võ thuật, có thể nói tiếng Anh và quan trọng nhất là có “phẩm chất của một ngôi sao”. Theo thông tin trước đó, “thần tiên tỷ tỷ” phải vượt qua hơn 1.000 ứng viên để được chọn vào vai nữ chính. Bên cạnh đó, Disney cũng quyết định giao vị trí đạo diễn của dự án Mulan cho Niki Caro. Bà từng được biết đến qua các tác phẩm như: Whale Rider (2002), North Country (2005), The Zookeeper’s Wife (2017).

Trong khoảng 5 năm qua, Disney rất tích cực chuyển thể các bộ phim hoạt hình dựa trên truyện cổ tích nổi tiếng thành phiên bản live-action. Lần lượt Maleficent (2014)Cinderella (2015)The Jungle Book (2016)  Beauty And The Beast (2017) đã ra mắt. Trong đó, Người đẹp và Quái vật đang tạm thời là bộ phim ăn khách nhất với doanh thu hơn 1,2 tỷ USD toàn cầu.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Oanh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất