Phim Ảnh

Sau Fast & Furious 9 sẽ là một phần phim ngoại truyện toàn nhân vật nữ

Theo Movieweb
Chia sẻ

Sau F9, có vẻ như các chị các mẹ trong nhóm Fast & Furious sẽ lập bang hội riêng để có thể sánh vai với các công chồng

Vin Diesel trong vai Dom đã là trưởng nhóm, đồng thời là nhân vật chính trong xuyên suốt các tập phim của thương hiệu Fast & Furious. Chính anh là người đã tiết lộ rằng, sẽ có một phần phim ngoại truyện với sự xuất hiện của toàn những nhân vật nữ. Kịch bản có vẻ như đã được hoàn thành và tất cả mọi thứ đều đang có những tiến triển rất tốt. Có vẻ như đây là bộ phim tiếp theo trong vũ trụ Fast & Furious được bật đèn xanh.

Nam diễn viên Vin Diesel

Gần đây, hãng phim Universal Pictures đã tổ chức một sự kiện cực lỡn cho ngày ra mắt của trailer bộ phim F9. Dự kiến, bộ phim sẽ ra mắt trên toàn thế giới vào tháng 5 năm nay. Tuy nhiên, tương lai của thương hiệu này sau đó vẫn còn là một dấu chấm hỏi lớn. Hiện đang có một vài dự án đang trong quá trình thực hiện, nhưng nhà sản xuất vẫn chưa có bất kì thông báo chính thức nào cho các dự án này. Có vẻ như F9 là thứ duy nhất mà họ muốn người xem chú ý vào ở thời điểm hiện tại.

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, chính nam diễn viên Vin Diesel đã chia sẻ: “Tôi đã tạo ra một phần phim riêng với toàn những nhân vật nữ. Kịch bản sẽ được hoàn tất vào tháng sau.”

Cuộc phỏng vấn dàn diễn viên F9

Năm ngoái, cũng chính Vin Diesel tiết lộ rằng Nicole Perlman (Captain Marvel), Lindsey Beer (Chaos Walking) và Geneva Robertson-Dworet (Tomb Raider) là những cái tên sẽ tham gia vào việc hoàn tất kịch bản của bộ phim rời sau F9 này.

Nữ diễn viên Nathalie Emmanuel, người đảm nhận vai diễn Ramsey, đã chia sẻ những suy nghĩ của mình về phần phim mới này: “Tôi nghĩ rằng nó nên là một bộ phim ngầu lòi về phái nữ. Sẽ thật tuyệt nếu nó giống với thương hiệu Charlie Angels. Tôi nghĩ là bộ phim sẽ rất vui đấy!”

Các fan đang nóng lòng được thấy các chị đại tái hợp trên màn ảnh lớn

Có lẽ sự thành công của ngoại truyện Hobbs and Shaw đã giúp rất nhiều cho sự phát triển của các ý tưởng sau đó. Bộ phim với sự xuất hiện của Dwayne “The Rock” Johnson trong vai Luke Hobbs và Jason Statham trong vai Deckard Shaw đã xuất sắc thu về 758 triệu đô trên toàn thế giới.

Nữ diễn viên Michelle Rodriguez, người đảm nhận vai nữ chính Letty trong phim cũng đã bộc lộ hy vọng của mình về việc dự án này được bắt tay thực hiện: “Dĩ nhiên là tất cả những mảnh ghép đều phải được hội tụ lại trong phần phim này. Các bạn có thấy Charlize Theron không? Liệu chúng tôi có thể thuyết phục cô ấy qua phe tốt không nhỉ? Charlize thật sự sẽ rất ngầu trong F9.”

Nữ diễn viên Michelle Rodriguez trong vai Letty

Tính đến thời điểm hiện tại, thương hiệu Fast & Furious đã thu về hơn 6 tỉ đô trên toàn thế giới. Đây có lẽ là một trong những thương hiệu phim lớn nhất trên thế giới, và hiển nhiên là hãng phim Universal Pictures sẽ không ngừng vắt tiền khỏi cái tên Fast & Furious bằng mọi cách. Được biết, hãng phimđã có kế hoạch và ý tưởng cho Fast & Furious 10, và thậm chí là cả phần 2 của Hobbs & Shaw.

Cuộc phỏng vấn với MTV, nơi mà các diễn viên đã tiết lộ về những dự án của hãng trong tương lai

Chia sẻ

Theo

Movieweb

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất