Phim Ảnh

Phim vừa khai máy nhưng cuộc chiến nhan sắc của 'mẹ chồng' Thanh Hằng và 'nàng dâu' Lan Khuê đã khiến dân tình sốt xình xịch

Vân Ngọc
Chia sẻ

Với những hình ảnh nhấn nhá đầu tiên, Thanh Hằng và Lan Khuê xứng đáng được ca ngợi là cặp mẹ chồng - con dâu "đẹp đều" nhất màn ảnh rộng Việt Nam trong thời gian tới.

Dù khởi động khá lặng lẽ nhưng bộ phim điện ảnh Mẹ chồng đang trở thành một trong những tâm điểm chú ý của khán giả yêu phim Việt. Bới câu chuyện mẹ chồng - nàng dâu đang là vấn đề cực nóng bỏng trên màn ảnh Việt. Dự án này còn đánh dấu sự trở lại với môn nghệ thuật thứ 7 sau 2 năm vắng bóng của siêu mẫu Thanh Hằng. Đặc biệt hơn nữa, người đảm nhận vai nàng dâu trong phim là Lan Khuê - nữ huấn luyện viên xinh đẹp của The Face mùa 2.

Bối cảnh quay phim Mẹ chồng tại Nha Trang.

Đây cũng là nơi siêu mẫu Thanh Hằng chụp hình trước đó. Kiến trúc căn nhà khá đẹp, giữ được nguyên nét cổ kính, sang trọng của những năm ̀50 thế kỷ 20.

Theo đó, đây bộ phim xoay quanh vấn đề mẹ chồng - nàng dâu ở thập niên 50. Thanh Hằng sẽ đảm nhận nhân vật chính mẹ chồng. Sự trở lại này của siêu mẫu xinh đẹp nhận được nhiều sự chú ý của khán giả, và vai diễn của cô cũng hứa hẹn sẽ rất thú vị, đa chiều. Vai diễn của Lan Khuê cũng được dự đoán mang nhiều uẩn ức về thân phận làm dâu ở xã hội cũ. Bên cạnh đó, sự hợp tác của hai người đẹp với đạo diễn Lý Minh Thắng - người vừa gây tiếng vang với nhiều dự án phim nổi bật như Sài Gòn, Anh yêu em (đạt giải Cánh Diều Vàng) hay Tấm Cám: Chuyện Huỳnh Lập kể cũng khiến khán giả thêm háo hức.

Mẹ chồng đã khai máy từ đầu tháng ̉6 vừa qua.

Bộ phim được khai máy khá lặng lẽ từ đầu tháng ̉, cho đến nay chưa có hình ảnh hậu trường nào chính thức được chia sẻ với khán giả. Nhưng trên trang cá nhân, các thành viên trong đoàn vẫn thường tiết lộ với khán giả nhiều khoảnh khắc phía sau ống kính. Và chưa biết câu chuyện mẹ chồng - nàng dâu trên màn ảnh căng thẳng, kịch tính đến mức nào, nhưng chắc chắn là “cuộc chiến nhan sắc” giữa hai nữ chính Thanh Hằng và Lan Khuê đang được đẩy lên cao trào.

Tạo hình mẹ chồng quá sức xinh đẹp của Thanh Hằng khiến khán giả không khỏi trầm trồ.

Gương mặt đẹp sắc sảo cùng diễn xuất tinh tế là một trong những yếu tố khiến khán giả mong chờ sự tái xuất của “Mẹ chồng” Thanh Hằng.

Trang phục của nữ diễn viên Mỹ nhân kế được đầu tư rất cầu kỳ.

Những chi tiết nhỏ cũng được chăm chút kỹ lưỡng.

Ngay cả trong tạo hình đơn giản, Thanh Hằng cũng toát lên vẻ sang trọng rất đặc biệt.

Trong những bức ảnh được chia sẻ, có thể thấy hình ảnh của “mẹ chồng” Thanh Hằng sang trọng, quý phái, được chỉn chu từ những chi tiết nhỏ như móng tay, vòng kiềng, nhẫn… Với lợi thế diễn xuất cùng gương mặt đẹp sắc sảo, nhiều người dự đoán bà mẹ chồng này “không phải dạng vừa đâu”. Cô “con dâu” Lan Khuê cũng tạo được ấn tượng tốt nhờ tạo hình khuê các, đài trang.

Tạo hình kiêu sa, đài các của Lan Khuê trong phim.

Cặp đôi mẹ chồng - con dâu hứa hẹn sẽ mang lại cho khán giả nhiều cung bậc cảm xúc bất ngờ.

Theo chia sẻ của đạo diễn Lý Minh Thắng trên trang cá nhân, bối cảnh phim được quay tại một ngôi nhà cổ ở Nha Trang. Hiện nội dung cụ thể về bộ phim cũng như tuyến vai của nhân vật vẫn chưa được hé lộ nhiều, nhưng với dàn diễn viên nổi bật cùng đạo diễn “mát tay”, Mẹ chồng hẳn là tác phẩm đáng chờ đợi trên màn ảnh thời gian tới. Và hãy cùng chờ đón xem màn tung hứng nhịp nhàng của cặp đôi mẹ chồng - nàng dâu quyến rũ bậc nhất làng phim Việt sẽ dẫn dắt khán giả qua những cung bậc cảm xúc nào nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Vân Ngọc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất