Phim Ảnh

Phim Joker: Joaquin Phoenix thẳng thừng bỏ về giữa cuộc phỏng vấn

Nguyễn Trần Đăng Khoa
Chia sẻ

Những phản ứng của Joaquin Phoenix khi gặp phải một câu hỏi liên quan đến chi tiết bạo lực trong bộ phim Joker thật sự đã khiến mọi người phải bàng hoàng.

Nam diễn viên Joaquin Phoenix đã ngay lập tức đứng dậy và rời khỏi cuộc phỏng vấn trong buổi quảng bá về bộ phim Joker. Sự việc này xảy ra ngay sau khi có một người hỏi anh về yếu tố bạo lực xuất hiện trong phim.

Nam diễn viên Joaquin Phoenix

Chính xác, thì người kia đã hỏi rằng, liệu Joaquin có nghĩ những chi tiết và khung cảnh đen tối trong phim có khuyến khích hay tác động gì đến những hành vi bạo lực ngoài đời hay không. Phóng viên của tờ Telegraph đã cho biết, trước khi đùng đùng bỏ đi, nam diễn viên 44 tuổi đã lẩm bẩm: “Sao ông lại…..(hỏi như vậy)?”. Sau đó, đạo diễn Todd Phillips đã phải thuyết phục Joaquin để trở lại và hoàn tất buổi phỏng vấn sau giờ nghỉ kéo dài một giờ đồng hồ.

Đạo diễn Todd Phillips

Tờ New York Times đã từng đưa tin rằng, đạo diễn Todd đã chia sẻ về việc Joaquin rất hay làm mọi người sững sờ vì rời đi một cách giận dữ khi đang ghi hình tham gia một cuộc họp mà chẳng nói bất cứ lời nào.Todd chia sẻ: “Khi đang thực hiện một thước phim, Joaquin tự dưng bước ra khỏi trường quay. Điều này khiến cho những người ở lại nghĩ là họ đã làm gì sai nhưng sự thật thì không phải vậy. Đó luôn là anh ấy, vì Joaquin không thể cảm được vai diễn của mình.”

Hiện tại, nam diễn viên Joaquin Phoenix đang nhắm đến giải Oscar cho hạng mục nam diễn viên chính xuất sắc nhất cho vai Arthur Fleck trong bộ phim Joker được ra mắt đầu tháng sau. Dẫu đã từng có rất nhiều hoài nghi về tác phẩm điện ảnh này khi có thông tin Joker chính thức được bấm máy, nhưng giờ đây, những nhà phê bình lẫn các fan hâm mộ đều đang có những phản ứng vô cùng tích cực.

Nhắc đến Joaquin Phoenix trong vai diễn này, người ta sẽ nghĩ đến những từ như choáng ngợp, khiếp đảm nhưng lại cực kì bí ẩn và thú vị. Joker sẽ là phần phim độc lập và không có sự liên quan nào đến những sự kiện khác diễn ra trong vũ trụ DC Comics.

Trước đó, nam diễn viên Heath Ledger chính là người giành được giải nam diễn viên phụ xuất sắc nhất với vai diễn Joker này. Nhưng tiếc là những vinh quang đó chỉ đến sau khi anh qua đời vào năm 2008.

Nam diễn viên Heath Ledger

Giờ đây, nhân vật này được cho là sẽ một lần nữa mang lại những giải thưởng cao quý cho cái tên Joaquin Phoenix, khi đích đến được anh chọn chính là giải Oscar cho hạng mục nam diễn viên chính xuất sắc nhất.

Một sự thật không thể chối cãi là cái tên Joker vẫn quá kén diễn viên

Bộ phim Joker sẽ được ra mắt tại các cụm rạp trên toàn quốc từ ngày 4/10 tới.

Trailer phim Joker

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Trần Đăng Khoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất