Phim Ảnh

Phim Hollywood tháng 02/2020: Harley Quinn đối đầu với loạt bom tấn kinh dị

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Harley Quinn sẽ chính thức tái xuất màn ảnh với "Birds of Prey" vào tháng Hai này, đối đầu với loạt phim kinh dị như "Đảo kinh hoàng", "Căn phòng cám dỗ".

Tháng Một vừa qua, khán giả Việt đã được chào đón một năm mới với toàn những bom tấn từ Hollywood như Dolittle - bộ phim về hành trình phiêu lưu đầy nguy hiểm đến hòn đảo thần thoại của bác sĩ Dolittle để tìm ra phương thuốc chữa bệnh cho Nữ hoàng Victoria, Star Wars IX - lấy bối cảnh một năm sau sự kiện của Jedi cuối cùng, khi phe Kháng chiến tẩu thoát trong gang tấc trước sự bao vây của First Order; hay Bombshell - kể về vụ tai tiếng rúng động nước Mỹ vào năm 2016 tại trụ sở kênh truyền hình thời sự Fox News.

Tháng Hai tới, Hollywood sẽ chính thức bùng nổ với loạt phim bom tấn phục vụ dịp lễ tình nhân 2020. Hãy cùng xem những cái tên nào sẽ ra mắt khán giả trong tháng này nhé!

Birds of Prey (07/02)

Bộ phim sẽ tiếp nối những sự kiện xảy ra trong Suicide Squad, khi Harley Quinn không còn phụ thuộc vào Joker và đang tìm đường hoàn lương. Giữa một thành phố Gotham hỗn loạn sau sự biến mất của người hùng bóng đêm Gotham, cô bé Cassandra Cain tìm thấy một viên kim cương vốn thuộc về gã ác nhân Black Mask và bị tên này bắt giữ. Khi đó, Harley Quinn đã tập hợp các nữ anh hùng để lên đường giải cứu Cassandra.

Trailer “Birds of Prey”.

Birds of Prey: Cuộc lột xác huy hoàng của Harley Quinn (tên gốc: Birds of Prey (and the Fantabulous Emancipation of One Harley Quinn) là một bộ phim siêu anh hùng thứ tám của Vũ trụ Điện ảnh DC. Bộ phim do Cathy Yan đạo diễn, dựa trên kịch bản của Christina Hodson. Phim có sự góp mặt của các tên tuổi như Margot Robbie, Mary Elizabeth Winstead, Jurnee Smollett-Bell, Rosie Perez, Chris Messina, Ella Jay Basco, Ali Wong Ewan McGregor.

Little Women (07/02)

Little Women là một bộ phim được viết và đạo diễn bởi Greta Gerwig. Đây là bộ phim chuyển thể thứ bảy của cuốn tiểu thuyết cùng tên do Louisa May Alcott sáng tác. Phim có sự tham gia của Saoirse Ronan, Emma Watson, Florence Pugh, Eliza Scanlen, Laura Dern, Timothée Chalamet, Tracy Letts, Bob Odenkirk, James Norton, Louis Garrel, Chris Cooper Meryl Streep.

Trailer “Little Women”.

Little Women đã nhận được 6 đề cử tại lễ trao giải Oscars 2020, bao gồm Phim hay nhất, Nữ diễn viên xuất sắc nhất (Ronan), Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất (Pugh) và Kịch bản chuyển thể hay nhất. Nó cũng nhận được đề cử ở giải thưởng điện ảnh của Học viện Anh và hai Giải Quả cầu vàng. Bộ phim kể về câu chuyện gia đình March ở Concord, bang Massachussette, trong cuộc nội chiến.

Bộ phim vẽ ra bức tranh về gia đình bà Marmee gồm bốn cô con gái: Meg- cô chị cả rất “người lớn”, Jo - cô em thứ hai nghịch ngợm như con trai và mơ ước trở thành một nhà văn trong tương lai, Beth - cô em thứ ba yếu đuối, dịu dàng và Amy - cô em út điệu đà và rất có tài hoạ sĩ. Họ kết bạn với cậu con trai Laurie nhà bên và đã cùng nhau có những tháng ngày vất vả nhưng thật hạnh phúc. Rồi nhiều đổi thay đã diễn ra trong gia đình nọ, dẫn đến mỗi người đi một phương, nhưng cuối cùng họ đều nhận ra rằng: gia đình là nơi bình yên và đẹp đẽ nhất trong tâm hồn họ.

Fantasy Island (14/02)

Fantasy Island (còn được gọi là Đảo kinh hoàng của Blumhouse) là một bộ phim kinh dị siêu nhiên của đạo diễn Jeff Wadlow và được viết bởi Jillian Jacobs, Chris Roach cùng Wadlow. Nó dựa trên loạt phim truyền hình cùng tên từng ra mắt vào năm 1977 của ABC được viết bởi Gene Levitt. Phim có sự tham gia của Michael Peña, Maggie Q, Lucy Hale, Austin Stowell, Portia Doubleday, Jimmy O. Yang, Ryan HansenMichael Rooker.

Trailer “Đảo kinh hoàng”.

Bộ phim kể về ông Roarke (Michael Peña) - người bí ẩn biến giấc mơ bí mật của những vị khách may mắn thành hiện thực tại một khu nghỉ mát nhiệt đới xa xỉ nhưng xa xôi. Nhưng khi những giấc mộng kia dần biến thành ác mộng, các vị khách phải giải quyết phải giải được những khúc mắc tại hòn đảo nọ để trở về với cuộc sống của mình.

Sonic the Hedgehog (21/02)

Sonic the Hedgehog là một bộ phim hài, phiêu lưu dựa trên trò chơi video do Sega xuất bản. Bộ phim được đạo diễn bởi Jeff Fowler (đây là tác phẩm đầu tay của vị đạo diễn này), được xây dựng từ kịch bản của Pat CaseyJosh Miller. Nó cũng có sự tham gia của James Marsden, Jim Carrey Ben Schwartz trong việc lồng tiếng cho Sonic. Trong phim, Sonic sẽ hợp tác với một cảnh sát trưởng tại thị trấn nhỏ tên Tom nhằm giúp bản thân mình thoát khỏi sự truy đuổi của Tiến sĩ Robotnik và chính phủ.

Trailer “Sonic The Hedgehog”.

Sonic the Hedgehog ban đầu dự kiến ​​được phát hành tại Hoa Kỳ vào ngày 08/11/2019, nhưng sau cùng đã bị trì hoãn đến ngày 22/02/2020 sau phản ứng tiêu cực quá mức đối với trailer đầu tiên, được phát hành vào năm 2019. Paramount đã trì hoãn bộ phim để thiết kế lại Sonic. Sonic là nhân vật bị chỉ trích nhiều nhất về hình dáng sau khi hãng cho phát hành trailer. Bản thiết kế lại đã được giới thiệu trong một trailer mới được phát hành trên toàn thế giới vào ngày 12/11/2019.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin mới nhất