Phim Ảnh

Phim ‘Godzilla: King of the Monsters’ có cảnh after-credit rất quan trọng, không thể bỏ lỡ

Cindy
Chia sẻ

Godzilla: King of the Monsters là bộ phim thứ ba của MonsterVerse, nhưng liệu nó sẽ có một after – credit như chúng ta vẫn mong đợi?

Vũ trụ quái vật của Warner Bros. và Legendary đã được khởi động vào năm 2014 với phần phim mở màn Godzilla của đạo diễn Gareth Edward. Tiếp nối thành công của bộ phim (về tính thương mại), hãng phim đã quyết định thêm King Kong vào cuộc phiêu lưu của Jordan Vogt Robert trong những năm 70 - Kong: Skull Island. Đến lượt King of the Monsters, phần phim tiếp theo của Edward được đồng đạo diễn và biên kịch bởi Michael Dougherty.

Lấy bối cảnh sau năm năm kể từ phần phim Godzilla của Edward (cũng trùng với thời gian thực), ở phần tiếp theo khán giả sẽ được chứng kiến Godzilla chống lại kẻ thù không đội trời chung của mình, Quái vương Ghidorah, trong một cuộc chiến để nắm quyền cai trị các Kaiju hoặc Titans khác trong MonsterVerse. King of the Monsters cũng sẽ giới thiệu đến khán giả những quái vật kinh điển khác như Mothra và Rodan vào loạt phim này và tạo tiền đề cho việc sản xuất một sự hợp nhất khác, Godzilla vs. Kong.

Không còn nghi ngờ gì nữa, người hâm mộ tò mò muốn tìm hiểu làm thế nào bộ phim có thể đặt nền móng cho những bom tấn Kaiju sắp ra mắt, một khi bụi đã lắng xuống từ nhưng pha đụng độ của Godzilla và Ghidorah.

Hơn thế nữa, khán giả chắc chắn đang tự hỏi liệu có có cần mong chờ vào một credit ở cuối Kings of the Monsters trong trường hợp bộ phim có thêm những chi tiết gợi mở phía sau hoặc những ‘trứng phục sinh’ hay không.

Trên thực tế, King of the Monsters có một cảnh after-credit, bên cạnh rất nhiều chi tiết về tương lai của MonsterVerse. Rõ ràng, dù sao đi nữa thì việc ngồi nán thêm trong rạp phim để chờ đợi một credit cũng rất tốt, như một cách thể hiện sự trân trọng đối với rất nhiều con người đã tạo nên chúng. Tuy nhiên, trong trường hợp này, người xem cũng sẽ được đền bù xứng đáng vì sự kiên nhẫn của họ bằng một món quà.

Mọi thứ đã được cân nhắc, và nó có nghĩa là King of the Monsters sẽ có thêm một cảnh after-credit. Những chi tiết gợi mở được thêm vào sau khi bộ phim kết thúc đang ngày càng phổ biến trong các chuỗi phim điện ảnh, đặc biệt là những vũ trụ điện ảnh như MCU, DCEU và MonsterVerse. Thật vậy, Kong: Skull Island cũng đã có một cảnh post credit, trực tiếp báo trước sự có mặt của Quái vương Ghidorah, Rodan và Mothra trong King of the Monsters hai năm trước. Và nếu thắc mắc rằng đó không phải là trường hợp năm 2014 thì chính là vì bộ phim chào sân đã không được thiết kế rõ ràng để bắt đầu một loạt phim quái vật khổng lồ.

Một điều đáng chú ý nữa là credits của King of the Monsters sẽ mở đường cho Godzilla vs. Kong (dù sao thì mọi người cũng biết là nó sẽ diễn ra). WB và Legendary chắc chắn muốn giữ MonsterVerse tiếp tục tấn công màn ảnh rộng sau Godzilla và Kong hoặc cuối cùng sẽ tham gia vào cùng lực lượng vào năm tới. Chúng ta có quyền mong chờ vào những điều sắp diễn ra, dù là Godzilla 3 hoặc thứ gì đó liên quan đến Kaiju. Đó là tất lý do cho những ai đã trót yêu franchise này và quyết tâm chờ đợi cho đến khi các đoạn nhá hàng mở ra nhiều cánh cửa cho phần tiếp theo của Godzilla.

Chia sẻ

Bài viết

Cindy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất