Phim Ảnh

Phim Doctor Sleep, phần sau của The Shining tung trailer cuối cùng

Theo Screenrant
Chia sẻ

Dotor Sleep, phần hậu truyện của tác phẩm đình đám The Shining, cuối cùng cũng đã tung trailer chính thức, một lần nữa nhá hàng các fan về khách sạn Overlook.

Danny Torrance, cậu bé năm xưa giờ đã lớn và trở lại khách sạn Overlook trong trailer cuối cùng của Doctor Sleep. Dẫu bộ phim The Shining được công chiếu từ tận năm 1980, nhưng mãi đến năm 2019 thì phần hậu truyện mới được ra mắt trên toàn thế giới.

Ewan McGregor sẽ là người đảm nhận vai diễn của Danny Torrance khi lớn

Một lý do để giải thích cho sự trở lại này chính là thành công vang dội của bộ phim IT Chapter 1 được ra mắt vào năm 2017. Đó cũng chính là phát súng mở màn cho hàng loạt những tác phẩm chuyển thể khác từ tiểu thuyết gốc của Stephen King, tiêu biểu như Pet Sematary, hay IT Chapter 2 được ra mắt vào ngày 6/9 vừa qua. Cái tên tiếp theo sắp ra mắt khán giả, đó chính là hậu truyện của The Shining: Doctor Sleep.

Pet Sematary được ra mắt năm 2019

IT Chapter 1 được ra mắt năm 2017

Nam diễn viên Ewan McGregor sẽ là người đảm nhận vai diễn của Danny Torrance khi lớn trong tác phẩm lần này. Dan giờ đây đã hơn 40 tuổi, nhưng vẫn chưa rũ bỏ được những sang chấn tâm lý là trải nghiệm năm xưa ở khách sạn Overlook đã mang lại cho cậu.

Trong đoạn trailer của bộ phim Doctor Sleep, đạo diễn đã nhấn mạnh mối quan hệ của những diễn biến xảy ra ở hiện tại và trong quá khứ với gia đình nhà Torrance, hay chính xác hơn là với người con trai Danny Torrance. Đồng thời, một số nhân vật mới cũng sẽ được giới thiệu qua đoạn trailer như Rose the Hat, thủ vai bởi nữ diễn viên Rebecca Ferguson. Nhìn chung, bộ phim Doctor Sleep sắp tới có vẻ như sẽ bắt đầu với những ám ảnh kinh hoàng mà Danny phải trải qua trước khi đưa anh về với chốn xưa cũ.

Rose the Hat, thủ vai bởi nữ diễn viên Rebecca Ferguson

Cốt truyện: Sau sự kiện diễn ra trong bộ phim The Shining, có vẻ như Danny giờ đây chỉ muốn sống yên ổn tại một thành phố nhỏ, đồng thời dùng khả năng Shining của mình để giúp cho những bệnh nhân tại một bệnh viện địa phương có thể ra đi thanh thản. Sau đó, một cô bé với năng lực tương tự, Abra Stone, đã tìm đến anh để tìm kiếm sự trợ giúp, khi cô bị truy đuổi bởi một nhóm người chuyên bắt những ai có năng lực Shining để tìm kiếm sự bất tử.

Bộ phim Doctor Sleep được cho là hậu truyện của bộ phim The Shining được ra mắt năm 1980 và cả tiểu thuyết gốc của Stephen King, vậy nên sẽ không quá khó hiểu nếu như có một vài chi tiết được thay đổi so với phiên bản gốc để phù hợp hơn với bối cảnh hiện tại.

Bộ phim Doctor Sleep sẽ chính thức được công chiếu tại các rạp trên toàn quốc từ ngày 8/11.

Teaser trailer bộ phim Doctor Sleep

Trailer cuối cùng của bộ phim Doctor Sleep

Chia sẻ

Theo

Screenrant

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất