Phim Ảnh

Phản ứng của các fan Marvel khi Black Widow bị dời lịch chiếu

Theo We Got This Covered
Chia sẻ

Có vẻ như các fan trên toàn thế giới không hề có phản ứng tích cực với việc bom tấn Black Widow bị dời lịch chiếu, đa phần đều là nuối tiếc

Hàng loạt các công ty và hãng phim lớn đều đã tạm dừng việc sản xuất hay dời lại ngày ra mắt những tác phẩm điện ảnh của họ. Black Widow, cái tên được chú ý nhiều nhất trong suốt những ngày qua, cuối cùng cũng đã lọt tên vào danh sách trên.

Sự ảnh hưởng của virus Corona trong khoảng thời gian vừa rồi thật sự rất đáng lo ngại. Mỹ và các nước khác của Liên minh Châu Âu đã chứng kiến sự bùng phát của dịch bệnh này. Ngành công nghiệp giải trí của các nước gần như đã ngừng hoạt động, đồng thời phải chịu cả tỉ đô chi phí tổn thất.

Hàng loạt rạp phim đã bị đóng cửa

Dịch bệnh không chừa một ai, và có vẻ như COVID-19 đã đến gõ cửa nhà Hollywood, khi hàng loạt cái tên đình đám bị công bố dương tính với chủng virus mới này. Tại Mỹ tính đến hôm nay, căn bệnh đã lây lan đến 25 bang trên toàn đất nước và lấy đi 94 mạng. Trung tâm kiểm soát và phòng ngừa dịch bệnh tại Hoa Kỳ đã khuyến cáo người dân không nên tụ tập nơi đông người, đặc biệt là ở những chỗ có nhiều hơn 50 người.

Trung tâm kiểm soát và phòng ngừa dịch bệnh tại Hoa Kỳ

Khuyến cáo này sẽ kéo dài trong 8 tuần, đồng nghĩa với việc, hàng loạt các bom tấn điện ảnh sẽ bị dời lịch chiếu. Cuối cùng đến hôm qua, Marvel cũng công bố rằng bom tấn Black Widow, bộ phim mở đầu cho giai đoạn 4 của vũ trụ điện ảnh Marvel, sẽ bị dời lịch công chiếu. Và sau đây là phản ứng của cư dân mạng, hay đúng hơn là các fan của Marvel.

“Dù sao thì đây cũng là điều tốt nhất. Black Widow xứng đáng có được một màn ra mắt tại thời điểm không bị ảnh hưởng bởi virus Corona”

“Black Widow nên chiếu online với giá tiền cho thuê là 20 đô. Chắc chắn họ sẽ kiếm bộn tiền từ việc đó.”

“Thật lòng không muốn ngày ra mắt của Black Widow quá gần với Wonder Woman 1984”

“Tôi đã xem Endgame vào ngày 30/4 năm ngoái và mong là có thể xem Black Widow cũng vào ngày này năm nay. Nhưng có vẻ như tôi sẽ vẫn phải xem lại Endgame rồi.”

“Nỗ lực của tôi trong việc khiến Marvel và Disney chiếu Black Widow đúng ngày”

Nhiều người cũng ví virus Corona là Thanos, vì hắn là điều 'không thể tránh khỏi”

Chia sẻ

Theo

We Got This Covered

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất