Phim Ảnh

'Phản tham phong bạo 3': Khi dàn sao kỳ cựu của TVB xuất hiện trong cùng một bộ phim!

Quách Nhi
Chia sẻ

Sau thành công vang dội của hai phần trước, đạo diễn Lâm Đức Lộc cũng đã ấp ủ kế hoạch tiếp tục cho series phim về đề tài tham nhũng "Phản tham phong bạo 3". Phim có sự tham gia của Cổ Thiên Lạc, Tuyên Huyên, Trương Trí Lâm, Trịnh Gia Dĩnh, Đàm Diệu Văn và "sếp Laughing" Tạ Thiên Hoa.

Phản tham phong bạo 3 là câu chuyện kể về nhân viên ICAC (Ủy ban chống tham nhũng Hong Kong) - Lục Chí Liêm (Cổ Thiên Lạc) và nhân viên JFIU (Tổ tình báo tài chính liên hợp) - Lưu Bảo Cường (Trương Trí Lâm). Họ cùng nhau điều tra vụ án tham ô và rửa tiền, nhưng không có manh mối.

Cổ Thiên Lạc và Trương Trí Lâm tiếp tục “tái hợp” trong phần 3.

Lúc này, nhân viên tổ L thuộc ICAC - Trình Đức Minh (Trịnh Gia Dĩnh) nhận được tin tố cáo Lục Chí Liêm nhận hối lộ 12 triệu HK$, Lục Chí Liêm không thể nào giải trình sự việc nên bị đình chỉ công tác. Lưu Bảo Cường phát hiện Lục Chí Liêm bị hãm hại, hơn nữa việc này có liên quan đến vụ án rửa tiền mà anh đang điều tra, đồng thời nghi ngờ chủ nhiệm ngân hàng Du Tử Tân (Bách Thiên Nam) giúp tập đoàn tội ác rửa tiền. Lục Chí Liêm bất chấp nguy hiểm tìm kiếm bằng chứng nên bị bắt giam, sinh mạng như chỉ mành treo chuông.

Trịnh Gia Dĩnh “cực ngầu” trong poster của phim.

Có thể nói, sự xuất hiện của Trịnh Gia Dĩnh lần này là một trong những điểm nhấn của bộ phim. Sau khi kết hôn với Trần Khải Lâm thì đây là tác phẩm điện ảnh đầu tiên đánh dấu sự trở lại của anh đối với nghệ thuật. Không ít khán giả cho rằng mặc dù Trịnh Gia Dĩnh đã bước sang hàng U50 nhưng anh vẫn giữ được nét phong độ, trẻ trung của mình không kém bà xã hoa hậu là bao. Dĩ nhiên, tài năng diễn xuất của nam tài tử này sẽ không phụ lòng kì vọng của khán giả xem phim.

Có thể thấy poster của phim quy tụ rất nhiềm nam thần đình đám.

Cặp đôi Trương Trí Lâm và Cổ Thiên Lạc đã nhiều lần hợp tác cùng nhau qua các tác phẩm điện ảnh như Phản tham phong bạo 2, Bao la vùng trời, Giao lộ âm dương,… Cho nên, đến với Phản tham phong bạo 3 lần này, cặp đôi tỏ ra khá ăn ý với đối phương.

Trương Trí Lâm với tạo hình khác xa so với “Phản tham phong bạo 2”.

Ảnh đế Cổ Thiên Lạc cũng “ngầu” không kém.

Bên cạnh bộ ba nam thần: Cổ Thiên Lạc, Trương Trí Lâm, Trịnh Gia Dĩnh, bộ phim còn có sự góp mặt của Đàm Diệu Văn và “sếp Laughing” Tạ Thiên Hoa. Hai nam tài tử này cũng nhận được không ít sự ủng hộ và trông chờ của khán giả.

Đàm Diệu Văn.

Tạ Thiên Hoa.

Ngoài ra, Phản tham phong bạo 3 còn có sự góp mặt của các diễn viên trẻ như Trần Đình Hân, Đặng Lệ Hân, Bách Thiên Nam,… Bên cạnh đó, Tuyên Huyên cũng sẽ tham gia một phân cảnh nhỏ với tư cách là khách mời.

Phản tham phong bạo 3 (L phong bạo) sẽ được công chiếu vào ngày 24/08 tại Hong Kong.

Chia sẻ

Bài viết

Quách Nhi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất