Phim Ảnh

'Pacific Rim: Uprising', 'Jigsaw' tung clip gây 'náo loạn' khán giả

KunnieD
Chia sẻ

Hai phim điện ảnh "Pacific Rim: Uprising" và "Jigsaw " đã cùng cho ra mắt những clip quảng bá mới nhất.

Ra mắt vào năm 2013, Pacific Rim mang đến câu chuyện khi con người phải chiến đấu chống lại những quái vật đến từ kẽ nứt của Thái Bình Dương mang tên gọi Kaiju. Chúng đang đe dọa hủy diệt thế giới loài người khi con người gần như thất bại hoàn toàn trước sức mạnh của lũ quái khổng lồ.

Để tiêu diệt những sinh vật này, một loại vũ khí đặc biệt đã được chế tạo: Những robot khổng lồ, được gọi là Jeager. Được điều khiển đồng thời bởi hai phi công, tâm trí của họ được khóa lại trong một cầu nối thần kinh. Nhưng những robot này thậm chí vẫn không thể nào đối chọi lại được lũ quái vật kia.

Pacific Rim đã mang về 411 triệu USD, gấp 2 lần so với kinh phí 190 triệu USD và được đánh giá là thành công lớn. Tuy nhiên, thay vì thừa thắng xông lên, ekip sản xuất đã im hơi lặng tiếng khá lâu, cho đến rạng sáng nay (theo giờ Việt Nam).

Phần 2 mang tên Pacific Rim: Uprising đã cho ra mắt đoạn clip khoảng 1 phút giới thiệu về những robot khổng lồ, cùng với những người điều khiển chúng. Chưa tiết lộ nhiều về nội dung, thế nhưng với những hình ảnh robot đầy tinh xảo, khán giả hoàn toàn có quyền kỳ vọng vào một siêu bom tấn kế tiếp từ Hollywood cho dòng phim về người máy, khi mà Transformers cũng đang “đuối sức” dần.

Clip giới thiệu Pacific Rim- Uprising

Phần 2 Pacific Rim với bối cảnh 10 năm sau, khi Trái đất bình yên nhưng loài người không được lơ là cảnh giác. Chương trình Jaeger được phát triển cải tiến trở thành lực lượng phòng về địa cầu siêu cường phòng khi bọn Kaiju trở lại. PPDC (quân đoàn phòng vệ liên Thái Bình Dương) kêu gọi tuyển quân cho Jaeger Uprising!

Pacific Rim: Uprising dự kiến khởi chiếu từ 22/02/2018.

John Boyega trở lại trong phần 2 của Pacific Rim.

Cùng lúc đó, cơn ác mộng mang đến Jigsaw cũng đã đến. Là một trong những series phim kinh dị ăn khách bậc nhất thế giới với 7 phần phim, Saw trở thành huyền thoại mang đến những điều đáng sợ nhất cho người xem từ năm 2004 đến 2010. Tuy nhiên, sau 7 phần rất thành công, nhà sản xuất James Wan đã tạm dừng series này để bắt đầu “một cuộc chơi” mới với The Conjuring, đồng thời tạo ra Vũ trụ kinh dị The Conjuring với những bóng ma huyền thoại như Annabelle, The Nun và The Crooked Man.

Nhân vật Jigsaw bí ẩn trong series phim kinh dị Saw.

Năm 2017, cùng với sự trở lại của búp mê đáng sợ nhất mọi thời đại - Annabelle, nhân vật Jigsaw với chiếc mặt nạ chết chóc cũng tái xuất. Lần này, phần 8 của Saw không do James Wan sản xuất mà thay bằng một ekip mới, do hai anh em đạo diễn The Spierig Brothers chỉ đạo.

Trailer mới nhất của Jigsaw.

Vẫn tiếp tục trừng phạt con người bởi những hình phạt đáng sợ, Jigsaw gieo rắc nỗi kinh hoàng với danh nghĩa “thay trời hành đạo”. Còn nhớ trong phần 7, nhân vật được cho là đã chết, sau 7 năm, hàng loạt những hình phạt được mô phỏng theo phong cách của Jigsaw khiến người xem tò mò, liệu rằng hắn đã thực sự chết và đây là kẻ giả mạo, hay Jigsaw vẫn còn tồn tại?

Jigsaw trong phần 8 là người cũ hay kẻ mới?

Câu nói “Hello, I want to play a game” trứ danh của nhân vật Jigsaw vang lên trong trailer khiến không ít người nổi da gà. Đoạn trailer cũng hé mở những cảnh hành hạ đầy máu me, đúng chất của series Saw trước đây.

Hello…

Jigsaw dự kiến ra mắt từ 22/10/2017 - mùa Halloween trên toàn thế giới.

Chia sẻ

Bài viết

KunnieD

Tin mới nhất