Phim Ảnh

Những thước phim tình cảm dễ thương của 2 chàng trai trong 'Tao không xa mày'

Thái Dương
Chia sẻ

Được xem là bộ phim thanh xuân đam mỹ đầu tiên của Việt Nam trên màn ảnh rộng, "Tao không xa mày" mang đến những hình ảnh dễ thương của 2 cậu con trai thuở còn đi học.

Tao không xa mày, bộ phim mới về đề tài đồng tính nam sau những ồn ào về kịch bản, cuối cùng cũng chốt hạ ngày chiếu khi đẩy sớm lên 22/09 tới đây. Câu chuyện ngọt ngào của hai chàng trai tuổi mới lớn đủ sức khiến người xem thổn thức theo nhịp đập cảm xúc nhân vật. Tham gia vào phim, “hotboy xoài lắc”, diễn viên Anh Tú đã có những cảnh quay ngọt ngào bên bạn diễn nam trong phim làm các fan tan chảy. Khán giả hẳn sẽ đứng ngồi không yên sau khi xem những hình ảnh “tình như bình” của Tú bên “trai lạ” Châu Trọng Tài.

Châu Trọng Tài.

Anh Tú.

Trong phim, Anh Tú và Châu Trọng Tài vào vào vai người bạn thân thiết như anh em ruột, ăn chung, ngủ chung, học chung.

Theo thời gian, hai người dường như cùng phát sinh những rung động kỳ lạ, vượt ra khỏi tình anh em thân thiết thông thường. Có lẽ ở cái tuổi mới lớn vô lo vô nghĩ với những xúc cảm chập chững đầu đời, hai người chưa thể định nghĩa được đó có phải là tình yêu hay không.

Họ hồn nhiên nắm tay nhau, thân thiết với nhau, quan tâm lẫn nhau để ươm mầm cho hạt giống cảm xúc ngày một đâm chồi, trổ lá, tích tụ trực chờ tới ngày được nở hoa kết trái. Đó là những chiều rong chơi, đuổi bắt bên vườn thanh long, rồi tận tay trao cho nhau vị ngọt lành cây trái. Đó là những ngày dạo chơi bên suối, tay nắm chặt tay, lưng dựa vào lưng, cùng hòa nhịp tim với gió trời cảnh sắc. Những thước phim mộc mạc giản đơn, được xây dựng chân thực nhưng đong đầy cảm xúc, đủ sức khiến người xem phải run lên vì yêu mến sự dễ thương, dung dị mà hai chàng trai mang lại.

Cũng có những lúc, hai người giận hờn, gây gỗ vì những xung đột cá nhân như lẽ tất yếu của tuổi trẻ. Thái độ và hành vi nóng nảy và đầy căm tức, nhưng rồi sau tất cả, lại làm hòa với nhau. Để rồi sau mỗi lần xung đột hai người lại xích gần nhau hơn, thêm hiểu nhau hơn để trở nên đồng điệu khó chia lìa.

Nhưng liệu cuộc đời có chỉ màu hồng như vậy!? Phim được xây dựng đan xen giữa sắc màu hiện đại với vết mờ của quá khứ. Nơi đó. những hoài niệm ùa về, những khoảnh khắc khó quên trong tâm trí những người đàn ông trưởng thành. Rồi họ bất chợt nhận ra nhau khi tóc đã điểm sương, cùng thả trôi về miền ký ức cũ đẹp dẽ nhất. Tất cả tạo nên cung đàn cảm xúc với những nốt trầm sâu lắng, ẩn chứa niềm tiếc nuối về những rung động chân thật bị lãng quên thời trai trẻ, và liệu họ có được an ủi với chút tàn tro của buổi xế chiều.

Trailer phim Tao không xa mày.

Tao không xa mày hứa hẹn mang đến nhiều cảm xúc cho khán giả bằng câu chuyện tình cảm chân chất, mộc mạc của 2 cậu học trò. Phim chính thức khởi chiếu từ ngày 22/09 trên toàn quốc.

Chia sẻ

Bài viết

Thái Dương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất