Phim Ảnh

Những bộ phim siêu anh hùng hay nhất mọi thời đại theo xếp hạng từ Tomatoes

Phúc Logic
Chia sẻ

Rotten Tomatoes là trang đánh giá uy tín để người hâm mộ cân nhắc trước khi xem một bộ phim.

Các siêu anh hùng với những khả năng đặc biệt cùng những màn biểu diễn lôi cuốn hứa hẹn sẽ làm mãn nhãn người hâm mộ. Cùng điểm qua 5 tựa phim ăn khách nhất của thể loại này, theo đánh giá từ trang phê bình uy tín Rotten Tomatoes.

5. The Avengers (2012)

The Avengers là bộ phim giả tưởng dựa trên loạt truyện cùng tên của Marvel Comics, xoay quanh một nhóm gồm những siêu anh hùng nổi tiếng như: Iron Man, Thor, Captain America, Hulk Black Widow. Tác phẩm đóng vai trò là phần phim liên kết đầu tiên, tuyên bố với cả thế giới rằng những người hùng của nhà Marvel giờ đây đã cùng tồn tại chung trong một thế giới, và không còn phải chiến đấu đơn độc nữa.

Trong năm 2018, các thành viên của The Avengers sẽ phải liên thủ cùng nhóm Guardians of the Galaxy, cùng các siêu anh hùng khác thuộc Vũ trụ Điện ảnh Marvel, nhằm đánh bại “Titan điên loạn” Thanos trong Avengers: Infinity War.

4. Iron Man (2008)

Iron Man là bộ phim mở ra vũ trụ cho điện ảnh Marvel đồng thời đánh dấu một kỷ nguyên mới cho dòng phim siêu anh hùng . Với sự thành công ngoài mong đợi, Iron Man chính là bước tiến lớn cho sự ra đời hàng loạt phim siêu anh hùng trực thuộc siêu dự án The Avengers sau này như Captain America hay Ant-Man.

Trong phim, Robert Downey Jr. vào vai Tony Stark là chủ tập đoàn công nghệ hùng mạnh bị nhóm khủng bố bắt cóc và ép buộc anh chế tạo thứ vũ khí hủy diệt để tấn công nước Mỹ. Tony bí mật bắt tay chế tạo bộ giáp công nghệ cao ngay giữa lòng địch. Sau khi tẩu thoát khỏi nơi giam cầm, tay tỉ phú trở thành một siêu anh hùng được biết đến với cái tên Iron Man.


3. The Dark Knight (2008)

Bộ phim siêu anh hùng do Christopher Nolan làm đạo diễn và viết kịch bản. Dựa trên nhân vật Batman của hãng truyện tranh DC Comics, tác phẩm là phần hai của loạt phim Batman do Christopher Nolan đạo diễn và là phần tiếp theo của bộ phim Người Dơi khởi sự (Batman Begins) sản xuất năm 2005.

Cốt truyện tập trung vào cuộc chiến giữa Batman và Joker, người được các băng đảng trong thành phố thuê để trừ khử Người Dơi. Bộ 3 Người dơi -Trung úy Gordon - Luật sư Harvey Dent vốn gắn bó với nhau chống lại các thế lực xấu nay bị chia rẽ.

The Dark Knight là bộ phim về người dơi có nắm giữ nhiều kỉ lục doanh thu phòng vé nhất. Bộ phim thành công không chỉ nhờ kịch bản ấn tượng, mà còn bởi các hình tượng nhân vật trong phim đều mang tính triết lý cao.

2. Wonder Woman (2017)

Với những lời tán dương từ phía cộng đồng fan, bộ phim đã cứu DC Comics khỏi chuỗi phim siêu anh hùng “thảm hoạ” trước đó. Wonder Woman không phải là phim hay nhất trong dòng phim siêu anh hùng, nhưng rõ ràng là hay nhất Vũ trụ Điện ảnh DC (DCEU).

Wonder Woman được đánh giá có đầy đủ các yếu tố làm nên một bộ phim bom tấn như : yếu tố hài hước , yếu tố sâu lắng , giải trí cực tốt và ý nghĩa nữ quyền khá nổi bật . Kỹ xảo và hành động đặc biệt xuất sắc đồng thời phim cũng có những nút thắt vô cùng hợp lý làm cho khán giả không hề cảm thấy nhàm chán.

Hơn nữa, Gal Gadot sinh ra như để trở thành Wonder Woman vậy. Trong phim chúng ta có một Diana ngây thơ với cặp mắt tròn xinh và đôi môi mọng đỏ đốn tim cả khán giả nam lẫn nữ. Thế nhưng mỗi khi chiến đấu thì thể hiện uy phong lẫm liệt đúng chất siêu anh hùng.

Tương tự Marvel, DC Comics cũng có liên minh siêu anh hùng là Justice League, với phần phim đầu tiên ra mắt vào cuối năm nay. Cùng với Batman, Wonder Woman sẽ là thành viên chủ chốt của nhóm người hùng.


1. Logan (2017)

Bộ phim lấy bối cảnh năm 2029, giống loài dị nhân gần như bị tuyệt diệt. Phim riêng thuộc chuỗi X-Men tiếp tục xoay quanh câu chuyện về Wolverine, nhưng ở phần này thể trạng của anh đã suy yếu vì tuổi già. Anh phải sống cuộc đời trốn chạy cùng với Giáo sư X, người thường xuyên bị hành hạ bởi chứng bệnh động kinh. Từng có ý định từ bỏ tất cả nhưng cuộc đời anh rẽ sang hướng khác với sự xuất hiện của con gái mang gen anh - Laura Kinney.

Phần phim cuối cùng về Người Sói đã lấy đi không ít nươc mắt của khán giả. Tác phẩm vừa tàn bạo, vừa đẫm máu , vừa có những khoảng lặng để khán giả suy ngẫm về tình cảm, cuộc đời, triết lý của cuộc sống. Không chỉ thế, cuộc chiến cuối cùng mà Wolverine trải qua thực sự bi tráng, là một cái kết trọn vẹn cho gã phản anh hùng.

Tuy bị dán nhãn R nhưng bộ phim vẫn thu về gần 700 triệu USD trong khi kinh phí làm phim chỉ vỏn vẹn 94 triệu USD . Trong buổi công chiếu đầu tiên, Logan thu về 88 triệu USD doanh thu phòng vé trong nước. Tác phẩm đã trở thành bộ phim có mở màn xuất sắc nhất trong số ba bộ phim về nhân vật Wolverine của Hugh Jackman.

Chia sẻ

Bài viết

Phúc Logic

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất