Phim Ảnh

Ngoài Hulk, Iron Man và Thanos, Nebula cũng suýt được đeo găng tay vô cực trong Endgame!

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Họa sĩ Stephen Schirle đã tiết lộ bức ảnh Nebula đeo găng tay vô cực và thật đáng tiếc khi cảnh này không được đưa vào phiên bản chính thức của Endgame!

Phiên bản MCU của Nebula ( do Karen Gillan thủ vai) xuất hiện lần đầu tiên trong Guardians of the Galaxy với tư cách là con gái nuôi của Thanos và em gái của Gamoe (do Zoe Saldana thủ vai). Cô tiếp tục có mặt trong phần tiếp theo của loạt phim này, cũng như Avengers: Infinity War Avengers: Endgame. Ban đầu Nebula được giới thiệu là một nhân vật phản diện, nhưng sau đó, cô đã gia nhập nhóm Avengers để giúp họ đánh bại Thanos.

Như người hâm mộ đã biết, trong Avengers: Endgame, các siêu anh hùng đã du hành ngược thời gian để thu thập các viên đá vô cực. Điều này có nghĩa là một vài trong số họ sẽ gặp phải phiên bản quá khứ của chính mình, bao gồm cả Nebula. Và mới đây concept art của Endgame đã tiết lộ Nebula suýt được sử dụng găng tay vô cực để thay đổi điều Thanos gây ra trong phim. Tiếc rằng khoảnh khắc này không đưa vào phiên bản cuối cùng của Avengers: Endgame.

Như đã nói ở trên, mặc dù không được đưa lên màn ảnh rộng, người hâm mộ vẫn có cơ hội được nhìn thấy Nebula sử dụng găng tay vô cực. trong bức ảnh được Stephen Schirle (một concept artist của Marvel - những người có vai trò thiết kế, tạo hình ra nhân vật hoặc cảnh quan trước khi chúng được tổng hợp thành sản phẩm cuối cùng) đăng tải. Trong bức hình đó, phiên bản năm 2014 của Nebula đang đeo găng tay vô cực và ở góc tấm hình, Rocket Raccoon (lồng tiếng bởi Bradley Cooper) đang lén nhìn sau một tảng đá.

Về giai đoạn 4 của MCU, người hâm mộ đã sẵn sàng chào đón Black Widow ra rạp vào tháng 5 tới và The Eternals vào cuối 2020. Được biết, phim riêng của Black Widow đã được rất nhiều khán giả mong đợi, ngay kể từ lần nhân vật này lần đầu xuất hiện trong Iron Man 2. Trái ngược với điều này, The Eternals lại vô cùng bí mật và khiến người xem không biết mình sẽ được thấy gì trong phim ngoài việc nó sẽ lấy bối cảnh trong hàng ngàn năm.

Trailer Black Widow.

Đã gần một năm kể từ khi Avengers: Endgame ra mắt, nhưng những bức ảnh concept art từ nó vẫn thu hút sự chú ý. Và thật may mắn cho người hâm mộ khi cuối cùng họ cũng có thể biết nếu Nebula cầm găng tay vô cực thì cô ấy sẽ trông như thế nào.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin mới nhất