Phim Ảnh

'Na Tra' chính thức vượt mặt 'Zootopia', trong 8 ngày đạt hơn 1,53 tỷ NDT

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Na Tra chi Ma đồng giáng thế công chiếu được 8 ngày đã phá kỷ lục phòng vé là 1,53 tỷ NDT, qua mặt luôn phim thể loại hoạt hình điện ảnh tên Zootopia.

Tính đến ngày 2/8, phim hoạt hình Na Tra chi Ma đồng giáng thế đã được công chiếu được 8 ngày, tính ở khu vực Trung Quốc thì bộ phim đã phá vỡ kỷ lục phòng vé và được hơn 1,5 tỷ, vượt mặt luôn Zootopia (phim điện ảnh hoạt hình nắm kỷ lục phòng vé).

Xem thêm: Tiêu Chiến lên tiếng phủ nhận Vương Nhất Bác là người kiệm lời: 'Cậu ấy là người nói nhiều nhất'
Tình tiết sơ lược về phim điện ảnh hoạt hình Na Tra như sau: Linh khí của trời đất đã tạo ra một viên Hỗn Nguyên Châu tập hợp năng lượng khổng lồ, Nguyên Thủy Thiên Tôn đã luyện Hỗn Nguyên Châu thành Linh Châu và Ma Viên. Linh Châu sau khi đầu thai trở thành người và trở thành người có ích, có đất dụng võ, còn Ma Viên sẽ trở thành Ma Vương, gây hại cho nhân gian.

Xem thêm: Chi phí học đáng kinh ngạc của con sao Hoa Ngữ: Lưu Đức Hoa bỏ ra 210 triệu, tiền xe của con trai Trương Bá Chi đã 34 triệu đồng
Nguyên Thủy Thiên Tôn bắt đầu khởi động thiên kiếp chú ngữ, 3 năm sau Thiên Lôi sẽ hạ giá và phá hủy Ma Vương. Thái Ất nhận được lệnh phải mang viên Linh Châu gửi gắm trên người của Na Tra - con trai của Trần Đường Quan Lý Tịnh. Tuy nhiên tai hại lúc này lại đến, hai gói Linh Châu và Ma Viên bị hoán đổi. Vốn sẽ trở thành Linh Châu anh hùng nhưng nay Na Tra lại biến thành Đại Ma Vương.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất