Phim Ảnh

'Morbius': Ma cà rồng mới của nhà Sony liệu sẽ được gắn mác R-Rated?

Theo Movieweb
Chia sẻ

Sau sự thành công của Venom, Morbius sẽ là cái tên tiếp theo được nhà Sony làm cho hẳn một phần phim riêng

Dù có đã có rất nhiều hoài nghi, nhưng Venom của nhà Sony đã hoàn toàn đập tan những suy nghĩ này của người xem. Chính những thành công đó đã giúp họ có được sự tự tin để tiếp tục phát triển phần phim về Morbius, con ma cà rồng đáng sợ (và xấu khủng khiếp). Cũng giống như Venom, đây là một nhân vật phản diện trong nguyên tác truyện tranh gốc của Spider Man.

Nhờ vào thành công của Venom, Sony đã mạnh dạn đầu tư cho những dự án tiếp theo

Theo thông tin được tiết lộ từ nhà sản xuất Avi AradMatt Tolmach, bộ phim sẽ bắt đầu bấm máy vào tháng 2 năm nay. Một số nguồn tin cũng cho biết, nam diễn viên đã dành giải Oscar, Jared Leto, sẽ là cái tên được tin tưởng và giao cho vai diễn giáo sư ma cà rồng Morbius.

Jared Leto sẽ là cái tên đảm nhận vai diễn Morbius

“Thật là một điều vô cùng tốt cho chúng tôi khi những diễn viên như anh ấy (Jared Leto) hay Tom Hardy muốn cho mình những hình tượng nhân vật riêng. Thật sự rất khó để có thể mời cả 2 nam diễn viên này tham gia vào những dự án phim.” - nhà sản xuất Avi Arad chia sẻ.

Đây không phải là bộ phim siêu anh hùng chuyển thể đầu tiên mà Jared Leto tham gia. Trước đó, anh đã hóa thân thành Joker trong vũ trụ điện ảnh DC với bộ phim Suicide SquadBurk SharplessMatt Sazama, 2 cái tên đã chắp bút cho những bộ phim với kinh phí siêu to khổng lồ nhưng lại…siêu flop như Gods of Egypt và The Last Witch Hunter, sẽ đảm nhận vai trò viết kịch bản của bộ phim Morbius sắp tới.

Nhiều người khá thất vọng vì bộ phim Venom không được gắn mác R-Rated, vậy nên rất nhiều yếu tố máu me khác không được thêm vào trong phim. Vậy nên giờ đây, câu hỏi mà nhiều người quan tâm nhất, đó chính là liệu Morbius có được những nội dung, phân cảnh máu me như các fan mong đợi hay không.

Nhà sản xuất Avi Arad, trong một cuộc phỏng vấn gần đây, cũng đã chia sẻ rằng, ông muốn dẫn những đứa cháu của mình đến rạp để xem bộ phim, vậy nên bản thân ông sẽ thích phân loại PG-13 hơn.

Rất nhiều cảnh máu me trong Venom đã bị lượt bỏ

Bộ phim riêng về Morbius sẽ hé lộ cho người xem nhiều điều trong quá khứ của ông, từ một nhà khoa học đại tài đến một ma cà rồng. Trong quá trình này anh phải đấu tranh với chính con quỷ trong mình để lựa chọn những tên tội phạm phù hợp cho anh thỏa mãn cơn khát.

Sony vẫn chưa có bất kì thông tin chính thức nào về cốt truyện, nhưng có vẻ như Morbius sẽ phải đối đầu với chính người bạn thân của mình là Crown, một kẻ cũng bị biến đổi thành ma cà rồng. Mô típ của bộ phim khá giống với cốt truyện của Venom, khi Mobius không hẳn là một siêu anh hùng, mà hắn chỉ là một antihero.

Chia sẻ

Theo

Movieweb

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất