Phim Ảnh

Mở đầu cho vũ trụ điện ảnh mới, 'Bloodshot' có after-credit hay không?

Nguyễn Trần Đăng Khoa
Chia sẻ

Theo chân Marvel và DC, Valiant sẽ là cái tên tiếp theo có cho mình một vũ trụ điện ảnh riêng biệt, và Bloodshot chính là bắt đầu của tất cả

Bloodshot là siêu anh hùng trong quyển truyện cùng tên của hãng ra đời năm 1992, do các họa sĩ truyện tranh Kevin VanHook, Don Perlin và Bob Layton sáng tạo nên.

Nguyên tác truyện tranh của Bloodshot là câu chuyện xoay quanh một người lính tên Ray Garrison. Sau khi trở về từ nhiệm vụ và có kì nghỉ cùng vợ, một nhóm sát thủ đột kích vào nhà và đánh thuốc mê và triệt tiêu cả 2.

May mắn hơn người vợ của mình, Ray được đưa vào chương trình thí nghiệm của tập đoàn tư nhân RST chuyên tạo ra các siêu chiến binh từ việc phục chế những người lính bị chấn thương. Sau khi được cấy chip vào cơ thể, Ray có khả năng hồi phục tức thời cùng sức mạnh vô song. Đó cũng là lúc Bloodshot ra đời và hành trình trả thù cho người vợ của mình bắt đầu. Tuy nhiên, anh dần dần khám phá ra bí mật kinh khủng về tổ chức RST, cũng như lý do cho sự rối loạn kí ức của mình.

Theo những gì mà nam diễn viên Vin Diesel chia sẻ, Bloodshot sẽ là bộ phim đầu tiên, mở đường cho sự phát triển của vũ trụ điện ảnh Valiant với hàng loạt những cái tên khác như Armstrong, Ninjak, Harbinger, X-O Manowar… Vậy liệu trong bộ phim có bất kì easter-egg nào liên quan đến các siêu hùng khác không?

Câu trả lời là không. Bloodshot không hề có bất kì bất kì đoạn phim nào khác trong phần credit cả. Điều này khá khó hiểu khi hãng phim lại không nhá hàng về những nhân vật khác trong vũ trụ của mình, dẫu ý định của họ là giới thiệu đến khán giả hàng loạt những siêu anh hùng khác.

Tuy nhiên, có thể công cuộc mở rộng vũ trụ của họ phải phụ thuộc vào màn trình diễn mà Bloodshot có ở các rạp phim, cũng như phản ứng của khán giả về câu chyện, hoặc đơn giản hơn là Valiant chưa quyết định được cái tên tiếp theo được họ đưa lên màn ảnh, nên họ đã quyết định không làm after-credit.

Bộ phim Bloodshot sẽ được công chiếu chính thức tại các cụm rạp trên toàn quốc từ ngày 13/3.

Trailer phim Bloodshot

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Trần Đăng Khoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất