Phim Ảnh

Marvel’s Avengers sẽ thiết kế lại khiên của Captain America!

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Khi Avengers mở rộng sang Bờ Tây và xa hơn nữa, Cap cần một chiếc khiên thể hiện vai trò mới của mình. Thiết kế đã được sửa đổi với một ngôi sao vươn xa hơn, ra khỏi màu xanh.

Marvel’s Avengers sẽ ra mắt vào tháng Năm năm 2020. Người hâm mộ tựa game này có thể sẽ rất phấn khích khi nghe các nhà phát triển nói về những thông tin bên lề dự án.

Chi tiết được quan tâm khá nhiều đó là chiếc khiên biểu tượng của Captain America sẽ được thiết kế lại. Đây là thứ mà Giám đốc Sáng tạo Tore Blystad gần đây đã giải thích rõ ràng cho người hâm mộ. Anh nói: “Chiếc khiên đã trải qua quá trình trùng tu dựa trên câu chuyện Avengers của Marvel. Khi Avengers mở rộng sang Bờ Tây và xa hơn nữa, Cap cần một chiếc khiên thể hiện vai trò mới của họ. Thiết kế đã được sửa đổi với một ngôi sao vươn xa hơn, ra khỏi màu xanh.”

Nếu bạn không biết những gì về trò chơi Marvel’s Avengers, hãy cùng tìm hiểu đoạn giới thiệu dưới đây: “Marvel’s Avengers bắt đầu vào A-Day, nơi Captain America, Iron Man, Hulk, Black WidowThor tiết lộ một Trụ sở Avengers công nghệ cao ở San Francisco - bao gồm cả việc tiết lộ helicarrier (tàu sân bay trên không) của riêng họ, được cung cấp bởi một nguồn năng lượng thử nghiệm.”

“Lễ kỷ niệm trở nên chết chóc khi một tai nạn thảm khốc dẫn đến sự tàn phá nặng nề. Đổ lỗi cho thảm kịch, Avengers tan rã. Năm năm sau, với tất cả các Siêu anh hùng ngoài vòng pháp luật và thế giới trong tình trạng nguy hiểm, hy vọng duy nhất là tập hợp lại các Anh hùng mạnh nhất trái đất. “

Marvel’s Avengers sẽ được phát hành vào tháng tháng Năm năm sau.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất