Phim Ảnh

Loạt phim hành động kịch tính không thể bỏ qua trong tháng 8

Dx3
Chia sẻ

"Kidnap", "Shot Caller", "6 Days" "What Happened to Monday?" là bốn tựa phim "phải xem" trong tháng 8.

Kidnap (Tên tiếng Việt: Bắt cóc)

Kidnap là phim hành động kinh dị của đạo diễn Luis Prieto với sự tham gia của Halle Berry, Lew Temple, Sage Correa và Chris McGinn. Karla Dyson (Halle Berry) là một bà mẹ có cuộc sống hạnh phúc với cậu con trai 6 tuổi Frankie (Sage Correa). Một buổi chiều, cô đưa con đến khu hội chợ để chơi các trò chơi tại đây.

Halle Berry trong vai người mẹ thương con.

Sau khi nghe một cú điện thoại lạ, khi quay lại, cô không còn nhìn thấy cậu bé nữa, thay vào đó là chiếc máy ghi âm đồ chơi của cậu bỏ lại bãi cỏ. Karla thoáng thấy một người phụ nữ lạ đang bế cậu bé vào một chiếc xe hơi. Cuộc hành trình truy đuổi kẻ bắt cóc và tìm ra nguyên nhân của người mẹ đơn thân ngày càng nguy hiểm khi những bí mật dần hé lộ.

Bất chấp tính mạng để cứu con.

Trailer phim Kidnap.

Sự trở lại của Catwoman Halle Berry tạo điểm nhấn cho bộ phim. Cùng với đó, bộ phim mang đến thông điệp dành cho các bậc phụ huynh trong việc trông chừng trẻ em tránh xa khỏi những hiểm họa khó lường.

Phim dự kiến khởi chiếu từ 11/08 trên toàn quốc.

Shot Caller (tên tiếng Việt: Ông trùm)

Bộ phim kể về một nhà tài chính Pasadena (Nikolaj Coster-Waldau thủ vai) bị tống vô tù sau một tai nạn vì lái xe khi say xỉn và trở thành một tay anh chị để sống sót. Sau đó, hắn bị các tên cấm đầu của băng đảng buộc phải điều khiển một băng đảng tàn bạo trên đường phố Nam California trong một phi vụ lớn.

Ông trùm.

Trailer phim Shot Caller.

Phim do đạo diễn Ric Roman Waugh thực hiện - người từng tạo nên thành công của Snitch (2013, do Dwayne Johnson đóng vai chính). Shot Caller có sự tham gia của Jon Bernthal (Baby Driver, The Accountant), Nikolaj Coster Waldau (Game of Thrones, Gods of Egypt), Lake Bell…

Phim dự kiến khởi chiếu từ 11/08 trên toàn quốc.

6 Days (tên tiếng Việt: Sáu ngày thảm sát)

Bộ phim lấy cảm hứng về một sự kiện có thật. Tháng 4 năm 1980, Các tay súng có vũ trang đã tấn công vào lãnh sự quán tại London và uy hiếp các con tin trong tòa nhà. Diễn biến ngày một căng thẳng khi đội quân tinh nhuệ được huấn luyện đã lên kế hoạch mà thế giới phải kinh ngạc là đột kích tòa nhà và giải cứu con tin trong 6 ngày.

Jamie Bell

Trailer phim 6 Days. 

Phim dự kiến khởi chiếu từ 18/08 trên toàn quốc.

Phim của đạo diễn Toa Fraser, với sự tham gia của Jamie Bell, Abbie Cornish, Mark Strong.

What Happened to Monday?

Trong một thế giới khi dân số trở nên quá tải, chính phủ phải kiểm soát người dân thông qua thiết bị vệ tinh. Đứng trước sự kiểm soát chặt chẽ đó, một nhóm chị em với biệt danh từ Thứ Hai đến Chủ Nhật (Monday, Tuesday, Wednesday, Thursday, Friday, Saturday, Sunday) đã âm thầm chống lại sự kiểm soát bằng cách vô hiệu hóa thiết bị trên. Sự việc sẽ ra sao khi nhóm người bí mật đó bị phát hiện?

Trailer phim What Happened to Monday?

Bộ phim khoa học viễn tưởng với sự tham gia của Noomi Rapace, Willem Dafoe, Glenn Close.

Phim dự kiến khởi chiếu từ 31/08 trên toàn quốc.

Chia sẻ

Bài viết

Dx3

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất